Header ads

Header ads
» » Top 5 Game Hay Nhất Tháng 3 Cho Windows Phone 8

Tháng Ba là một tháng cực kỳ tuyệt vời dành cho các fan Windows Phone 8 khi rất nhiều tựa game đỉnh ra mắt. VietStones đã sàng lọc và giới thiệu các bạn những tựa game hay nhất trên nền tảng này qua danh sách dưới đây.


Machinarium ( 224MB | Download)
Machinarium là một tựa game phiêu lưu point 'n click đã xuất hiện trên rất nhiều nền tảng, và Windows Phone 8 cũng không phải là một ngoại lệ.
Machinarium là một game phiêu lưu giải đố có sự xuất hiện của một rô bốt nhỏ tên là Josef. Sau khi game bắt đầu, chúng ta sẽ nhìn thấy rôbốt đó bị thả xuống một đống phế liệu ở ngoài một thành phố công nghiệp rộng lớn. Josef sẽ tỉnh dậy, tự sửa chữa và tiến thẳng vào thành phố. Sau khi người chơi giúp Josef tiến vào thành phố thì Josef sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm người bạn rôbốt ngày xưa của nó. Trên đường đi, Josef sẽ giúp đỡ những cư dân rôbốt và cố gắng ngăn chặn âm mưu phá hủy thành phố của Black Cap Brotherhood độc ác.
Rayman Fiesta Run ( 81MB | Download)
Khi Rayman Jungle Run xuất hiện trên Windows Phone và Windows 8, game này đã nhanh chóng trở thành game platformer tuyệt vời nhất trên nền tảng Windows và di động. Phiên bản game kế tiếp là Rayman Fiesta Run đã cải thiện cả cách chơi và đồ họa của game trước đó.
Rayman Fiesta Run là một tựa game kết hợp hài hòa giữa ý tưởng sản xuất tuyệt vời, lối chơi hấp dẫn, đồ họa ngộ nghĩnh, đầy sắc màu và cuối cùng là các thử thách vô cùng khó khăn. Đây thực sự là một “món ăn” dễ xơi mà khó nuốt mà nhà sản xuất Ubisoft đã mang đến đế cho chúng ta thưởng thức trong một thời gian dài.
Throne Together ( 28MB | Download)
Throne Together là một game giải đố xếp hình có Xbox Live. Bạn sẽ bắt đầu mỗi bài chơi với một tòa lâu đài đang xây dựng dang dở. Người chơi sẽ có nhiệm vụ bổ sung nhiều mảnh có hình khác nhau vào tòa lâu đài mà không khiến lâu đài bị sụp. Nếu bạn đặt quá nhiều mảnh lên các hình ở dưới thì chúng sẽ bị nứt và thậm chí là bị vỡ. Thế nên, bạn sẽ cần phân phối trọng lượng sao cho hợp lý.
Super Polygon ( 21MB | Download)
Nếu so sánh với những game khác trong bài viết này thì Super Polygon của nhà phát triển Dangling Concepts có lẽ là game khác lạ nhất. Người chơi sẽ điều khiển một hình đa giác nhỏ để vượt qua một đường hầm 3 chiều. Kiểu điều khiển trong game rất đơn giản: Bạn chỉ cần bấm sang trái hoặc sang phải để di chuyển hình đa giác đi về hướng tương ứng trong đường hầm giữa màn hình.
Vì đây là một game mang đậm âm nhạc và phối hợp giữa các nhịp điệu nên Super Polygon có âm nhạc điện tử sôi nổi và hấp dẫn. Khi bài hát đang phát, người chơi sẽ phải tránh né các bức tường đang lao đến để có thể giúp hình đa giác sống sót. Các chướng ngại vật và việc di chuyển của người chơi sẽ phù hợp với beat của âm nhạc, tạo ra một hiệu ứng tuyệt vời và lôi cuốn.
Castle Raid 2 ( 52MB | Download)
Castle Raid 2 là game của Arctic Mill, một nhà phát triển độc lập nhỏ có trụ sở tại Thụy Điển. Game này khiến người chơi có cảm giác như họ đang chơi game của một nhà phát triển lớn vì game có đồ họa vẽ bằng tay xuất sắc, có lồng tiếng và cách chơi thú vị.
Castle Raid 2 là một game chiến lược thời gian thực. Trong game, hai đội quân thời Trung Cổ sẽ chiến đấu để tranh giành quyền lực. Các game chiến lược thời gian thực truyền thống đều khá là phức tạp nhưng Arctic Hill đã hết sức thành công trong việc đơn giản hóa nhiều yếu tố trong cách chơi để phù hợp hơn với game di động. Thay vì có nhiều bản đồ rộng rãi thì mỗi bản đồ sẽ chỉ vừa với một màn hình. Tại bản đồ đó, bạn sẽ nhìn thấy một trong hai tòa lâu đài của các bên tham chiến. Hãy phá hủy lâu đài của kẻ địch và bạn sẽ thắng ván đó.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn