Header ads

Header ads
» » » AMD giới thiệu APU và CPU nhúng Embedded R-series thế hệ 2




AMD mới đây đã giới thiệu dòng APU và CPU nhúng mới thuộc R-series dành cho các máy chơi game, công cụ chụp ảnh y tế, hệ thống phát tín hiệu số, bộ điều kiển dùng trong công nghiệp, hệ thống truyền thông, mạng và tự động hóa. Scott Aylor, phó chủ tịch mảng giải pháp nhúng của AMD nói rằng "khi nếu đến hiệu năng tính toán, hiệu năng đồ họa và hiệu năng trên mỗi watt điện, dòng AMD Embedded R-series thế hệ 2 là độc nhất trên thị trường". Những con chip mới này hỗ trợ cả Linux lẫn Windows, các nhân CPU "Steamroller" từ 2,2GHz - 3,6GHz, còn GPU thì dựa trên kiến trúc "Graphics Core Next" tốc độ 533 - 686 MHz.

AMD Embedded R-series thế hệ 2 cũng là những vi xử lý nhúng đầu tiên hỗ trợ tính năng Heterogeneous System Architecture (HSA). Nó cho phép chip phân bổ khối lượng công việc lên các thành phần khác nhau để đạt hiệu năng cao nhất có thể. Ví dụ, CPU có thể kết hợp cùng với GPU hoặc một bộ tăng tốc (như chip giải mã video) nhằm đẩy nhanh tốc độ tính toán. AMD hứa hẹn hiệu năng 3D của dòng APU này sẽ cao hơn 44%, trong khi hiệu năng tính toán cao hơn 46% so với các CPU Intel Haswell tương ứng. Còn nếu so với AMD Embedded R-series thế hệ đầu tiên, hiệu năng xử lý sẽ cao hơn 66%.

Cau_hinh.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn