Header ads

Header ads
» » » Trên tay Asus Fonepad 7 2 sim giá 2.9 triệu đồng




Tôi đã từng giới thiệu với các bạn 2 chiếc Fonepad 7 trước kia và lần này là chiếc thứ 3. Fonepad 7 mới (tên mã FE170CG) có giá chỉ bằng 2/3 so với bản cũ (ME175CG), tức 2.9 triệu đồng chính hãng so với 4.5 triệu. Với 2.9 triệu đồng bạn sẽ mua được gì? Chúng ta sẽ sở hữu một chiếc tablet 7" kiêm điện thoại 2 SIM online cùng lúc, một chip xử lý Intel 2 nhân 1.2GHz, 1GB RAM hoạt động trên nền Android 4.3, rất ấn tượng.

So với bản cũ, sự khác biệt lớn nhất của Fonepad 7 mới là màn hình. Asus đã cắt giảm màn hình của máy xuống độ phân giải 1024x600 và dùng tấm nền TFT thay cho IPS nhằm tiết kiệm chi phí. Với những thay đổi đó thì rõ ràng khả năng hiển thị của Fonepad 7 giá rẻ sẽ kém hơn về góc nhìn cũng như màu sắc. Thay đổi dễ thấy nhất là độ sắc nét, trong phiên bản cũ dù các điểm ảnh lộ khá rõ nhưng vẫn đỡ hơn bản này. Nếu bạn chấp nhận được màn hình thì khoảng chênh lệch 1.5 triệu đồng giữa 2 máy là hoàn toàn xứng đáng. Một thay đổi đáng nhắc đến nữa là camera sau của máy bị rút gọn chỉ còn 2MP nhưng vẫn có autofocus cùng các tính năng đặc biệt mới của Asus như xóa người không mong muốn ra khỏi ảnh

Fonepad 7 sử dụng chip Intel 2 nhân mỗi nhân 1.2GHz cùng công nghệ siêu phân luồng để đẩy lên 4 tiến trình xử lý cùng lúc. Mình rất thích chip Intel vì giá tốt mà chạy lại nhanh nhưng bạn cần lưu ý là đôi khi có những ứng dụng chưa tối ưu hóa cho dòng chip này, dù rất ít nhưng cũng cần phải nhắc tới. Con chip Asus sử dụng thuộc họ CloverTrail+ được giới triệu ở MWC 2013.

Cần lưu ý, do đây là máy mới nên Asus đã nâng cấp Fonepad 7 lên giao diện ZenUI của dòng Zenfone 2014. Mình không rõ Asus đã cập nhật cho các máy Fonepad 7 cũ hay chưa nhưng chắc chắn họ sẽ bổ sung Android 4.4 cho loạt sản phẩm này trong thời gian tới.

Cấu hình chi tiết của máy:
  • Hệ điều hành: Android 4.3
  • CPU: Intel Atom Z2520, hai nhân 1.2GHz
  • Màn hình: 7" 1024x600
  • RAM: 1GB
  • Bộ nhớ trong: 8GB
  • Thẻ nhớ: microSD
  • Camera sau: 2MP
  • Kết nối: Wi-Fi n, BT 4.0, 3G, A-GPS, GLONASS, microUSB, cổng 3.5mm
  • Pin: 10 tiếng xem video
Xem thêm các bài viết về Asus Fonepad 7

Cảm ơn Viettablet đã hỗ trợ thực hiện bài viết này.




Fonepad 7 hoàn toàn có thể cầm và nghe bằng một tay. Tất nhiên bạn sẽ cảm thấy hơi kỳ nếu áp nó lên tai Asus_Fonepad_7-3. Loa và camera phụ ở phía trước Asus_Fonepad_7-4. Asus dùng 3 phím điều hướng ảo nhưng họ không tách biệt hoàn toàn mà lồng nó vào một phần màn hình, qua đó tạo cảm giác màn hình lớn hơn Asus_Fonepad_7-6. Máy cho cảm giác cầm dễ chịu dù vẫn hơi gắt nhẹ ở các viền
Asus_Fonepad_7-7. 2 khe cắm SIM và khe cắm thẻ nhớ microSD Asus_Fonepad_7-8. Phần nhựa của Fonepad được làm ở mức trung bình Asus_Fonepad_7-9. Asus_Fonepad_7-5. microphone nằm ở mặt đáy Asus_Fonepad_7-14. Sạc bằng cổng microUSB, trên đỉnh ta có thêm jack cắm tai nghe nữa Asus_Fonepad_7-13. Asus_Fonepad_7-10. Các phím bấm ở cạnh phải, đủ sâu để không gây khó chịu khi tương tác Asus_Fonepad_7-2. Mặt sau máy khá đơn giản với logo Asus và camera 2MP Asus_Fonepad_7-11. Asus_Fonepad_7-12.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn