Header ads

Header ads
» » » Canon giới thiệu dịch vụ lưu trữ ảnh trực tuyến Irista, miễn phí 10GB




Chụp hình nhiều thì phải có nơi lưu hình, hãng máy ảnh Canon mới đây đã cho ra đời một dịch vụ lưu trữ và quản lý ảnh số trực tuyến mang tên Irista. Irista không chỉ đơn giản là lưu trữ giống như Dropbox mà nó có rất nhiều các tính năng thiên về quản lý ảnh, ví dụ như tự động phân loại ảnh theo máy chụp, chức năng tìm kiếm ảnh chi tiết, hỗ trợ ảnh RAW của nhiều hãng, không giới hạn dung lượng file, hỗ trợ Import/Export ảnh từ Facebook, Flick và có 10GB dung lượng miễn phí. Tất nhiên ai cũng có thể dùng Irista chứ không nhất thiết phải có máy Canon.

Irista có thể nhập ảnh RAW từ máy Canon, Nikon, Olympus, Sony, Panasonic và Samsung. Ảnh sau khi được tải lên sẽ được sắp xếp theo từng album và lưu trữ toàn bộ các thông tin EXIF của ảnh, từ tên máy cho đến cả địa điểm chụp. Sau này muốn tìm lại thì bạn có thể tìm theo tên, theo tag, theo tên máy chụp, thời gian hoặc địa điểm. Đặc biệt, khi bạn Import hình từ Facebook hoặc Flickr qua thì toàn bộ các bình luận của ảnh cũng sẽ được nhập qua theo.

Irista cung cấp 10GB miễn phí cho toàn bộ người dùng, ngoài ra họ còn có 2 gói trả phí: 50GB giá 5 Euro/tháng và 100 GB giá 11 Euro/tháng. Các gói này chỉ khác nhau về dung lượng lưu trữ, còn tính năng thì như nhau. Đăng ký tại đây: www.irista.com.



Theo Irista

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn