Header ads

Header ads
» » Học cách để kiểu tóc dài cho mặt tròn đẹp như Ngọc Trinh

Dù đi ngược lại xu hướng gương mặt V line nhưng rất nhiều sao Việt với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu lại làm khán giả phải xao xuyến. Một trong những mỹ nhân khiến công chúng nhớ đến đầu tiên chính là Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Dù gặp phải rất nhiều scandal tai tiếng nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận rằng vẻ ngây thơ của Ngọc Trinh làm siêu lòng bao người. Hãy cùng điểm lại những kiểu tóc dài cho mặt tròn mà Ngọc Trinh đã từng làm nhé.

1. Tóc tết nữ tính

Tóc tết có lẽ là một trong số những kiểu tóc hợp gu nhất với những cô nàng có khuôn mặt tròn vì nó sẽ khiến bạn càng thêm đáng yêu và trẻ trung. Tất nhiên, Ngọc Trinh cũng không thể bỏ quên xu hướng này để làm đẹp thêm hình ảnh bản thân. Có rất nhiều kiểu tết tóc khác nhau để bạn tha hồ mà biến tấu. Tóc tết của Ngọc Trinh thiên về xu hướng cầu kỳ, bồng bềnh như tết đuôi cá hai bên, tết vương miện hoặc chải phồng phần trước trán kết hợp tết lệch. Tuy nhiên, bạn phải sở hữu một mái tóc dài đẹp và dày thì mới nên thực hiện những kiểu tết này nhé.
Ngọc Trinh ngây thơ như một nữ sinh
toc-dai-cho-mat-tron (5)
Một kiểu tóc tết vô cùng cầu kỳ
toc-dai-cho-mat-tron (7)
Tết mái lạ và độc
toc-dai-cho-mat-tron (8)
Ngây thơ với mái bằng uốn phồng
toc-dai-cho-mat-tron (9)
Trẻ trung với tóc tết xương cá đánh phồng chân tóc
toc-dai-cho-mat-tron (10)
Tết viền sang trọng để đi dự tiệc

2.Tóc thẳng mượt mà

Đây là mái tóc hàng ngày của Ngọc Trinh khi không tạo kiểu cầu kỳ dự tiệc. Tóc thẳng tự nhiên cắt tầng nhẹ cũng được cô ưa chuộng dù là đi dạo trên phố hay đi dự event. Kiểu tóc này được xem là khá phù hợp khuôn mặt baby bầu bĩnh và đôi mắt to trong sáng của Ngọc Trinh. Các layer tóc cũng là “thủ thuật” giúp che đi nét tròn trịa trên khuôn mặt của người đẹp. Nếu bạn nữ nào muốn gương mặt nhìn góc cạnh hơn thì kiểu tóc dài cho mặt tròn này rất phù hợp với bạn đấy nhé.
toc-dai-cho-mat-tron (1)
Quá chuẩn với gương mặt tròn đúng không các bạn
toc-dai-cho-mat-tron (14)
Đơn giản mà hiệu quả với gout thời trang tinh tế
toc-dai-cho-mat-tron (15)
Nhí nhảnh đáng yêu tạo dáng trước ống kính

3. Tóc xoăn gợi cảm

Dù thích tóc thẳng tiện lợi nhưng “vũ khí” lợi hại của nữ hoàng đồ lót lại chính là kiểu tóc xoăn cực kỳ sexy khiến bất kỳ gã trai nào cũng không “nỡ” ngó lơ.  Với tóc xoăn dài, để không biến thành một bà cô già,  Nữ hoàng nội y thường rẽ ngôi lệch, và thực hiện xoăn lọn to từ ngang vai trở xuống hoặc đuôi tóc. Bí quyết để có gợn sóng đẹp như Ngọc Trinh đó là mái tóc phải có độ phồng. Nếu tóc bạn ít hoặc quá xẹp hãy nhờ sự hỗ trợ của sản phẩm tăng độ phồng cho tóc. Đặc biệt chú ý luôn sử dụng sản phẩm bảo vệ tóc trước khi dùng dụng cụ cuốn nóng và xịt thêm một lớp nước dưỡng sau khi hoàn tất để giúp tóc luôn bóng đẹp, vào nếp.
toc-dai-cho-mat-tron (11)
Đơn giản với mái rẽ ngôi giữa
toc-dai-cho-mat-tron (12)
Che bớt độ bầu bĩnh của khuôn mặt với mái chéo dài
toc-dai-cho-mat-tron (13)
Kiểu tóc này rất hợp với những chiếc váy cụp khoe bờ vai thon

4. Tóc búi cao

Kiểu tóc tết cao củ tỏi phong cách Hàn Quốc là một kiểu tóc đẹp rất đơn giản nhưng lại tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong những ngày hè oi ả hay những cơn mưa ngang qua bất chợt có thể làm rối mái tóc xoăn bồng bềnh. Kiểu tóc gọn gàng được búi nhỏ củ tỏi trên đỉnh đầu giúp  đẹp khoe trọn bờ vai thon thả, mềm mại cùng khuôn mặt thanh tú. Một điểm cộng cho kiểu tóc này chính là sự kết hợp đa dạng trong các gu thời trang, cho dù là dạo phố phường hay những buổi dạ tiệc sang trọng thì tóc búi củ tỏi vẫn làm nổi bật gương mặt xinh đẹp, kiều diễm mà không hề mất đi vẻ quý phái.
toc-dai-cho-mat-tron (2)
Na ná phong cách Hàn Quốc đúng không các bạn?
toc-dai-cho-mat-tron (3)
Đơn giản giữa đời thường mà vẫn vô cùng thời trang
toc-dai-cho-mat-tron (4)
Băng đô buộc tóc siêu dễ thương nha

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn