Header ads

Header ads
» » [CES 2015] LG giới thiệu máy giặt 2 cửa LG Twin Wash: giặt 2 kiểu đồ khác nhau cùng lúc

Tham gia:
23/9/07
Bài viết:
6,985
Được thích:
73,107
Các nhà sản xuất Hàn Quốc luôn rất sáng tạo trong việc tạo ra những thiết bị khá lạ, chẳng hạn như chiếc máy giặt 2 cửa mà LG mang tới CES 2015. Bên cạnh LG thì Samsung cũng mang tới một lò nướng 2 cửa nhưng đó lại là một câu chuyện khác. Với cái đà này thì chưa biết chừng chúng ta sẽ thấy TV 2 màn hình trong nửa cuối năm nay! Thật ra thì sáng kiến của LG cũng khá thông minh, nó giúp chúng ta giặt được nhiều loại đồ hơn và có thể dùng với bất cứ chiếc máy giặt cửa trước nào của hãng trong thời gian gần đây.

Bạn nào từng giặt đồ thì sẽ biết là chúng ta phải phân loại ra đồ len, đồ vải lụa, quần jeans, áo sơ mi... riêng ra để giặt thay vì gom hết tất cả vào một lượt. Việc phân loại đồ nhằm đảm bảo quần áo sẽ bền hơn và sạch đẹp, không bị ám màu. Thế nhưng với máy giặt truyền thống thì mỗi đợt giặt bạn phải cho một đợt đồ vào, tốn rất nhiều thời gian. Giải pháp của LG là bổ sung thêm một máy giặt mini có tên mã LG WD100C hoặc WD200C ở dưới, nó sẽ giặt những thứ như quần áo thể thao hay quần lụa tùy vào bạn chọn trong khi máy giặt chính giặt những thứ nhiều như áo thun, quần jeans.

WD100C tuy nhỏ nhưng cũng có khá đủ chức năng và dùng động cơ inverter của LG, được bảo hành 10 năm như bình thường. Điểm thích nhất là nó có thể kết hợp với hầu hết các máy giặt cửa trước của LG của những năm trước mà không đòi hỏi phải mua máy giặt mới hơn. Vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt và giá bán của LG WD100C/WD200C.

LG_Twin_Wash_System_500.
 

File đính kèm:

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn