Header ads

Header ads
» » Japan Display ra mắt màn hình tròn sử dụng công nghệ phản xạ ánh sáng, hứa hẹn rất tiết kiệm điện

Japan_Display_man_hinh_LCD_phan_xa_anh_sang_MIP.
Japan Display vừa ra mắt một màn hình LCD màu dạng tròn có kích thước 1,34" với độ phân giải 320 x 300 pixel. Điểm đặc biệt của sản phẩm này đó là nó sử dụng công nghệ hiển thị dựa trên hiện tượng phản xạ ánh sáng nên tiết kiệm điện năng hơn 0,5% so với module LCD truyền thống. Chưa hết, màn hình này cũng không cần phải xài đèn nền để chiếu sáng (vốn tiêu thụ hơn 80% điện năng cấp cho việc hiển thị) nên càng tiết kiệm điện hơn, rất phù hợp để dùng trên các thiết bị đeo được. Hàng mẫu sẽ bắt đầu giao vào tháng 3 năm nay, còn bản thương mại sẽ được bán từ tháng 7. Và bởi vì vẫn dựa trên công nghệ LCD nên giá thành của sản phẩm không quá đắt.

Japan Display cho biết thêm rằng màn hình của họ còn có tích hợp công nghệ memory-in-pixel (MIP, một loại bộ nhớ RAM nằm trong từng điểm ảnh) cho phép hiển thị hoài một nội dung nào đó mà gần như không hao điện, chỉ khi nào thiết bị thay đổi nội dung thì mới tiêu thụ năng lượng. Sản phẩm cũng được thiết kế tối ưu về mặt quang học để cho ra hình ảnh màu sắc nét, rõ ràng ngay cả khi xem dưới trời nắng.

Đọc thêm về công nghệ màn hình phản xạ ánh sáng của Japan Display tại đây.

Nguồn: Japan Display
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn