Header ads

Header ads
» » Android Wear 4.4 đã tích hợp các hàm kết nối với iOS, nhưng không được sử dụng

android-wear-iphone1-800x420.
Người ta đang hi vọng Google sẽ chính thức công bố khả năng kết nối Android wear với iOS tại hội nghị lập trình Google I/O 2015 vào 28/05 tới đây, tuy nhiên thực tế là từ Android Wear 4.4 đã có tích hợp các hàm kết nối với iOS nhưng không hiểu sao Google lại không nói gì về tính năng này cả. Các hàm kết nối này được gọi là AncsHandler hay ANCS, bản thân Pebble watch cũng dùng các api này để kết nối và lấy thông báo từ iOS. Nhờ vào cổng kết nối này mà Android wear sẽ liên kết trực tiếp với iOS chứ không phải thông qua trung gian như LightBlue mới được đề cập gần đây, và hoạt động trơn chu như Pebble vậy.

Video dưới đây là minh chứng rất rõ ràng cho việc này, và theo như Mohammad AbuG - người khám phá Android wear 4.4 - cho biết thì tính năng này do được tích hợp sẵn nên hoạt động khá ổn định. Và thông qua ANCS thì đồng hồ nhận được toàn bộ thông báo của iPhone, từ cuộc gọi cho đến tin nhắn hay email ...


Hiện tại vẫn chưa rõ vì sao Google tuy đã tích hợp sẵn cổng kết nối cho Android wear từ rất lâu rồi (vì wear 4.4 là bản cũ, hiện nay là phiên bản 5.0.2), nhưng họ lại không công bố. Có thể Google sẽ đợi đến Google I/O tới, hoặc cũng có thể họ đợi đến khi chiếc đồng hồ cao cấp đến từ Tag Heuer ra mắt thì mới công bố một thể cho hấp dẫn. Có một thực tế là Pebble watch dù rất xấu nhưng lại bán được nhiều vì nó có hỗ trợ iOS, nếu giờ Android wear cũng làm được việc này thì người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn.

Nguồn: Twitter
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn