Header ads

Header ads
» » Apple hủy bỏ các phiên bản MacBook Pro 15" tùy chỉnh, chuẩn bị có nâng cấp?

12910-7207-150515-MBP-l.
Tại Mỹ thì hàng loạt các nhà bán lẻ của Apple đã thông báo mẫu MacBook Pro 15" phiên bản cho phép tùy chỉnh cấu hình (thêm RAM, SSD, nâng cấp CPU...) đã bị Apple ngừng sản xuất, điều này đồng nghĩa với việc nếu muốn mua các máy MBP 15" (không retina) này thì bạn buộc phải đặt mua phiên bản tiêu chuẩn hoặc chờ cho đến khi bản mới ra. Đây là một động thái Apple thực hiện khi họ chuẩn bị ra mắt phiên bản mới. Trên trang web của Apple thì chúng ta vẫn có thể cấu hình các máy 15" cũ lên cao hơn nhưng khi đó, thời gian để nhận máy sẽ rơi vào khoảng 2-3 tuần, trùng thời điểm với hội nghị WWDC của hãng.

WWDC 2015 dự kiến sẽ là nơi Apple giới thiệu iOS 9, Apple TV mới và rất có thể là một chiếc MacBook Pro mới lấy cảm hứng từ MacBook 12", hãy cùng chờ xem.

Tham khảo: Apple Insider
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn