Header ads

Header ads
» » Dwayne Johnson xác nhận sẽ xuất hiện trong Fast 8, có thể là phần về đặc vụ Hobbs?

fast-and-furious-6-dwayne-johnson-2.
Trong buổi phỏng vấn về bộ phim sắp ra mắt San Andreas, The Rock Dwayne Johnson cho biết anh sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim Fast & Furious 8, và vẫn đóng vai đặc vụ Hobbs. Tuy nhiên, lý thú hơn là Dwayne hé lộ một số thông tin làm chúng ta liên tưởng đến phần 8 sẽ là phần có nhiều đất diễn hơn cho đặc vụ Hobbs. Dự kiến Fast 8 sẽ xuất hiện vào 14/4/2017, tức bạn sẽ phải chờ khoảng 2 năm nữa. Hiện tại đã xác nhận được sự tham gia của Dwayne và Vin Diesel.

"Chúng ta đều cảm thấy việc đó rất thú vị. Tôi vừa có một cuộc trao đổi lớn với studio sản xuất phim, và hãy cùng chờ xem. Cá nhân tôi nghĩ người ta đã tạo thêm nhiều đất diễn cho Hobbs trong phần 7 và sắp tới, mọi thứ còn tùy thuộc vào những gì khán giả muốn coi. Tôi thì nghĩ như vậy đấy, nhưng mà bạn biết đó, có rất nhiều người liên quan đến dự án này mà".

Trước đây đã có tin đồn một phần phim đặc biệt về đặc vụ Hobbs sẽ xuất hiện giữa tập Fast 6 và Fast 7 nhưng cuối cùng lại không có gì xảy ra.

Tham khảo: Collider
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn