Header ads

Header ads
» » Google biến hàng triệu tấm ảnh thành video timelapse để cho thấy sự biến đổi của Trái đất


Các nhà nghiên cứu tại trường Đại học Washington đã kết hợp với Google để tạo ra hơn 10.000 video Time-lapse từ hàng triệu tấm ảnh miễn phí đăng tải trên Internet. Nhóm nghiên cứu đã phân tích 86 triệu tấm ảnh đăng trên các trang mạng xã hội từ những năm 2005 đến 2015, bao gồm Flickr và Picasa, sau đó xếp chúng lại theo địa điểm. Tiếp theo họ sắp xếp theo ngày tháng và sắp xếp các tấm ảnh đơn theo đúng một góc nhìn, chỉnh sửa lại sơ và tạo ra một video Time-lapse cho thấy sự thay đổi của một địa điểm cụ thể qua thời gian.

Các video sau đó được nối lại với nhau từ những hình ảnh hoàn toàn không liên quan, được chụp bởi những con người khác nhau, nhưng chúng không khác gì so với những video Time-lapse thông thường. Chắc chắn một điều rằng, một cá nhân sẽ không thể nào tạo ra chừng đó video Time-lapse qua thời gian cả chục năm.

Dự án này sẽ được trình bày tại hội thảo thường niên Siggraph tại Los Angeles từ ngày 09-13/08/2015.

 

File đính kèm:

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn