Header ads

Header ads
» » Google Cardboard mới: hỗ trợ iPhone và máy 6", xếp hình nhanh hơn

Tinhte-Google-Cardboard5.
Google vừa giới thiệu phiên bản Carboard mới, hỗ trợ điện thoại màn hình lớn đến 6" và chỉ cần 3 bước để ráp hoặc tháo. Giống như thế hệ đầu, Cardboard của Google nhắm đến việc mang công nghệ thực tế ảo đến cho mọi người. Google có đưa bản vẽ và hướng dẫn chi tiết để anh em có thể tải về và tự làm kính thực tế ảo cho mình, hoặc làm để bán cho người khác. Cardboard là một dạng khung kính, khi gắn chiếc điện thoại của anh em vào thì nó sẽ trở thành một bộ kính thực tế ảo với nội dung và màn hình từ điện thoại thông minh. Cardboard mới của Google có app hỗ trợ cả iPhone và Android.

Anh em muốn sản xuất để bán hay muốn tự làm thì vào trong link dưới. Có đủ tài liệu cho anh em:
https://www.google.com/get/cardboard/get-cardboard/

Anh em có thể tìm hiểu thêm về Cardboard ở đây: https://www.tinhte.vn/threads/toan-tap-ve-kinh-thuc-te-ao-google-cardboard.2414177/


Tinhte-Google-Cardboard1.
Google muốn mọi người tự làm kính cho mình nên hướng dẫn rất kỹ cách làm và chia sẻ luôn bản vẽ.

Tinhte-Google-Cardboard2.
Nội dung hiển thị của điện thoại trong Cardboard. Các lập trình viên sẽ làm ra các ứng để thể hiện điều này. Google có cung cấp công cụ và hướng dẫn cho dev luôn.

Tinhte-Google-Cardboard3.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn