Header ads

Header ads
» » GoPro xác nhận đang phát triển camera cầu dùng 6 GoPro và máy bay drone

spherical_explorer.
Tại hội nghị Code Conference, CEO GoPro Nick Woodman xác nhận là họ sẽ gia nhập nhóm các công ty phát triển máy bay điều khiển từ xa, và sản phẩm thực tế sẽ được bán trong năm sau. Còn trong năm nay, công ty sẽ tạo ra một bộ khung đặc biệt cho phép gắn 6 camera GoPro Hero4 để video phục vụ cho các kính thực tế ảo. Dự kiến sản phẩm ra mắt ngay trong nửa cuối năm nay.

Hệ thống đế 6 camera này là thành quả của việc GoPro mua lại Kolor tháng trước, các hình ảnh ghi lại sẽ được phần mềm Kolor ghép tạo ra ảnh cầu độ phân giải 6K. Trước mắt thì hệ thống đế này sẽ không tập trung vào khách hàng cá nhân mà chủ yếu cho những nhà quay phim chuyện nghiệp hay khách hàng cao cấp hơn. Các bạn có thể xem lại một video trình diễn công nghệ của Kolor phía dưới, lưu ý là phải coi bằng Chrome.


Tham khảo: Recode
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn