Header ads

Header ads
» » [QC] Lenovo tặng nhiều quà hấp dẫn cho năm học mới

Một năm học mới lại đến gần với rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các bạn học sinh – sinh viên khi mua sản phẩm laptop, máy tính bảng và PC của hãng Lenovo. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỉ đồng và cơ hội sẽ dành cho tất cả các bạn.

Lenovo_BTS.
Chào năm học mới với tưng bừng khuyến mại của Lenovo

Lenovo là thương hiệu công nghệ toàn cầu với hệ sinh thái sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của giới trẻ. Các sản phẩm của Lenovo được thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang cá tính sành điệu.

Với mỗi phân phúc riêng rẽ, Lenovo đều có rất nhiều mẫu mã sản phẩm. Tất cả đều đề cao tính sáng tạo, trải nghiệm mới lạ và hiệu quả, trong khi vẫn đảm bảo yếu tố mỏng nhẹ, thiết kế tối ưu, dễ sử dụng và có giá cực kỳ hợp lý.

Lenovo_Yoga500.
Lenovo YOGA 500: Mới mẻ và thú vị.

Nổi bật trong dòng laptop dành cho học sinh – sinh viên có Lenovo YOGA 500 được thiết kế thời trang, độc đáo với khả năng xoay 360 độ cho trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Nhờ thiết kế xoay linh hoạt nên Lenovo YOGA 500 có thể mang lại sự ưu việt tối đa: thưởng thức bộ phim bom tấn mới nhất ở chế độ Lều (Tent), duyệt ảnh ở chế độ Đứng (Stand), đọc tiểu thuyết ở chế độ Tablet hay soạn thảo văn bản ở chế độ Laptop. Tất cả đều rất tuyệt với màn hình cảm ứng điện dung Full HD sắc nét, công nghệ âm thanh Dolby Home Theatre cao cấp và một cấu hình đầy mạnh mẽ.

Trong khi đó, Lenovo C40 là mẫu PC "tất cả trong một" dành cho các bạn học sinh – sinh viên cần trang bị một cỗ máy tính để bàn gọn nhẹ nhưng không kém phần hiệu quả và mạnh mẽ. Máy được trang bị cấu hình ấn tượng thừa sức đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của các bạn trẻ.

Không hề tỏ ra kém cạnh, chiếc YOGA Tablet 2 là đại diện chủ chốt của dòng sản phẩm tablet mang thương hiệu Lenovo, cũng được thiết kế rất sáng tạo với nhiều tư thế sử dụng linh hoạt cùng chân đế xoay kiêm loa sành điệu cho trải nghiệm người dùng vô cùng thú vị. Máy có thiết kế vỏ nhôm sang trọng, hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Audio và Wolfson Master HiFi cao cấp với màn hình đạt độ phân giải Full HD và thời lượng pin ấn tượng lên đến 18 tiếng liên tục.

ideapad100_pic2.
ideapad 100 gây ấn tượng mạnh vì máy mỏng nhẹ, cứng cáp và giá quá hời

Trong vô số các sản phẩm của Lenovo dành cho giới học sinh – sinh viên còn có chiếc laptop ideapad 100 giá rất hợp lý và thiết bị lai giữa laptop và tablet – MIIX 3. Ideapad 100 được trang bị chip Intel BayTrail-M thế hệ mới, đầy đủ các kết nối cần thiết như HDMI, USB 3.0, Bluetooth 4.0, wifi…, thiết kế vô cùng gọn gàng và cứng cáp với trọng lượng 1,7kg và giá bán chỉ khoảng 5,2 triệu đồng. Trong khi đó, chiếc MIIX 3 là thiết bị phục vụ học tập, giải trí và làm việc cực ấn tượng. Máy cho khả năng sử dụng vô cùng linh hoạt, vừa là tablet, vừa là laptop khi cần (gắn thêm bàn phím kiêm vỏ bảo vệ). MIIX 3 sở hữu màn hình cảm ứng điện dung độ phân giải HD, chạy trên Windows 8.1 (tích hợp Bing), cài sẵn gói phần mềm văn phòng Office 365, đầy đủ kết nối và đi kèm cấu hình phần cứng hiệu quả.

Chương trình khuyến mãi "khủng" của Lenovo sẽ tặng ngay thẻ cào may mắn trúng 100% giá trị nạp tiền điện thoại lên tới 500.000 VND khi mua bất kỳ sản phẩm Lenovo chính hãng trên toàn quốc (áp dụng cho máy tính xách tay, máy tính bảng và máy tính bàn – Không áp dụng cho các sản phẩm dòng Think và dòng dự án). Đặc biệt hơn, với bất kỳ sản phẩm Lenovo chính hãng sử dụng chip xử lý Intel Core i5, core i7 và core M, khách hàng sẽ được tặng ngay một pin sạc điện thoại trị giá tới 990.000 VND.

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên của Lenovo sẽ kéo dài từ ngày 1/8 tới ngày 30/9/2015. Hãy nhanh tay lên các bạn để có khởi đầu năm học mới thật hứng khởi và may mắn.
 

File đính kèm:

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn