Header ads

Header ads
» » Panasonic sẽ giới thiệu Lumix GH4R với V-Log Profile. GH4 có thể không được cập nhật miễn phí

gh4r.
Ảnh minh hoạ​
Panasonic được cho là sẽ giới thiệu một phiên bản Lumix GH4 hoàn toàn mới mới là GH4R với bộ Profile V-Log cài sẵn. Trước đây đã có rất nhiều tin đồn và hình ảnh cho thấy Panasonic sẽ cập nhật bộ profile V-Log cho Gh4 nhưng có vẻ như hãng đã thay đổi quyết định của mình. Với bộ V-log Profile mới, GH4 sẽ có thể mở rộng dải dynamic range hơn nhiều lần, cho khả năng hậu kỳ và xử lý hình ảnh tốt hơn. Nguồn tin cho biết GH4R chắc chắn sẽ ra mắt trong thời gian rất gần .


Một đoạn video được quay với firmeware 2.2 với định dạng anamorphic và V-log Profile​

Trở lại sự kiện NAB2015, Panasonic đã từng đem đến một chiếc GH4 cài sẵn bộ profile V-log. Việc ra mắt GH4R có thể là sự xác nhận cho việc bạn phải mất phí để được nâng cấp V-log Profile trên GH4 cũ. Chúng ta sẽ tiếp tục chờ sự xuất hiện của Gh4R cũng như bản firmware V-log Profile chính thức.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn