Header ads

Header ads
» » Nhiều ảnh Nexus 6P rò rỉ: vỏ kim loại, 4 tùy chọn màu, kính Gorilla Glass 4

Trang Android Police mới đây đã nhận được loạt slide rò rỉ nói về chiếc Nexus 6P do Huawei sản xuất, trong đó có rất nhiều hình ảnh ở nhiều góc độ khác nhau của thiết bị này. Đúng như chúng ta đã thấy trước đây, mặt trước máy khá bình thường với 2 loa trong khi mặt sau có điểm nhấn là cụm camera làm nổi lên với màu sắc khác biệt. Trong slide cũng ghi rằng Nexus 6P là chiếc Nexus đầu tiên sử dụng vỏ kim loại và cũng là một trong số ít thiết bị di động được trang bị kính bảo vệ Gorilla Glass 4 (S6, S6 Edge và Note 5 đã dùng Gorilla Glass 4). Những chi tiết khác như Android 6.0 Marshmallow, chip Snapdragon 810, cổng USB-C và màn hình 5,7" Quad HD thì y như các tin đồn trước chứ không có gì mới hơn. Nexus 6P được cho là sẽ ra mắt cùng với Nexus 5X vào ngày 29/9 tới đây, tức là chỉ 2 ngày nữa thôi.

Ro_ri_slide_Nexus_6P_4.
Tài liệu rò rỉ này dành cho những nhà bán lẻ ở thị trường Mỹ

Ro_ri_slide_Nexus_6P_10.
Nói về thiết kế: Nexus đầu tiên dùng vỏ kim loại, kính Gorilla Glass 4, mỏng nhẹ

Ro_ri_slide_Nexus_6P_11.
Cổng USB-C

Ro_ri_slide_Nexus_6P_9.
Android 6.0 sẽ được cài sẵn trên thiết bị này với 4 chức năng đáng quan tâm: chỉnh sửa các dữ liệu và permission cho từng app, Now on Tap, vân tay và chế độ tăng thời lượng pin thông minh. Xem thêm về các chức năng mới của Android 6.0 ở đây.
Ro_ri_slide_Nexus_6P_5.
Ro_ri_slide_Nexus_6P_2. Ro_ri_slide_Nexus_6P_3. Ro_ri_slide_Nexus_6P_6. Ro_ri_slide_Nexus_6P_1. Ro_ri_slide_Nexus_6P_8.
Ai sẽ mua Nexus 6P? Những người đang muốn mua một cái iPhone 6 nhưng vẫn có thể lựa chọn các máy khác, những người yêu thích dòng Nexus, những người mê game trên điện thoại, và những người thích chụp và chia sẻ ảnh
Ro_ri_slide_Nexus_6P_7.
3 thứ cần nhớ về Nexus 6P: thiết kế mỏng đẹp, mạnh mẽ, màn hình 5,7" lớn và bền
Ro_ri_slide_Nexus_6P_12.

Nguồn: Android Police
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn