Header ads

Header ads
» » Rò rỉ ảnh Mercedes-Benz GLS-Class, nâng cấp từ dòng GL

Những hình ảnh về phiên bản tiếp theo của Mercedes-Benz GL-Class đã được lộ diện với tên gọi mới là GLS Class. Đây là dòng xe SUV cỡ lớn với 7 chỗ ngồi, lớn hơn phiên bản GLE Class. Kiểu dáng xe tổng thể không thay đổi so với thế hệ trước, tuy nhiên dễ nhận thấy thiết kế mặt trước được đồng bộ với mẫu GLE với logo ngôi sao ba cánh lớn ở chính giữa, hai thanh kim loại trang trí với điểm nhấn là các lỗ thông khí tạo nét đặc trưng cho xe.

Xe cũng được trang bị hệ thống đèn trước với hệ thống LED Intelligent Light và hốc hút gió lớn ở phía dưới giống với dòng GLE. Nội thất của xe chưa được hé lộ, nhiều người dự đoán xe sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí Command Online tương tự như C/GLC-Class nhưng chưa rõ nó có được trang bị touchpad hay không.

Nguồn tin cũng cho biết xe sẽ có các phiên bản như GLS350 BlueTEC sử dụng động cơ dầu V6 cho công suất 240 mã lực, GLS450 với động cơ xăng V6 cho công suất 362 mã lực, GLS550 với động cơ xăng tăng áp V8 cho công suất 429 mã lực. Cuối cùng là mẫu GLS63 AMG sử dụng động cơ khoảng 550 mã lực. Hy vọng Mercedes-Benz có thể trang bị hộp số tự động 9 cấp (9G-TRONIC) cho các mẫu xe này tương tự như hãng đã làm trên GLE.

Mercedes-Benz GLS được kỳ vọng sẽ ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2015 tổ chức từ ngày 20 đến 29/11/2015.

Mercedes-Benz_GLS-Class_tinhte_1.
Mercedes-Benz_GLS-Class_tinhte_. Mercedes-Benz_GLS-Class_tinhte_2.
Merdeces-Benz GLS bị chụp lén trong lúc chạy thử trên đường, không khó để nhận thấy những thay đổi so với thế hệ trước

Nguồn: motorauthority
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn