Header ads

Header ads
» » » Cute Editor for ASP.NET - Trình soạn thảo HTML cho ASP.NET

Cute Editor là một trình chỉnh sửa HTML nhanh chóng, dễ dàng và mạnh mẽ dành cho ASP.NET. Nó cũng có sẵn cho PHP và ASP.
Nó cho phép các nhà phát triển web ASP.NET thay thế bất kỳ hộp văn bản nào bằng một trình soạn thảo HTML trực quan như Word.
Bên cạnh đó, trình soạn thảo này còn giúp người dùng doanh nghiệp thực hiện quá trình cập nhật nội dung một cách dễ dàng và an toàn trong khi vẫn duy trì kiểm soát nôi dung và thiết kế của website.

 CuteEditor

Một số tính năng chính:

Một trình chỉnh sửa HTML đa nền tảng và hỗ trợ nhiều trình duyệt

Cute Editor tương thích với hầu hết trình duyệt phổ biến nhất hiện nay trên thị trường, chẳng hạn như: IE 5.5+, Firefox 1.0+, Chrome, Mozilla 1.3+, Opera 9.0+, Netscape 7+ và Safari (1.3+). Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ cả hệ điều hành Macintosh và Linux.

Phù hợp với các tiêu chuẩn web

Cute Editor sẽ giúp bạn xây dựng một trang web mà tuân thủ các chuẩn HTML mới nhất, tạo mã HTML/XHTML an toàn mà không chứa các thẻ lỗi thời.

Chèn HTML từ Microsoft Word

Khi văn bản được dán từ Microsoft Word thì bạn có thể loại bỏ việc đánh dấu những từ không cần thiết trước khi dán văn bản vào trang của mình.

Xuất HTML hoặc XHTML theo sự lựa chọn của bạn

Cute Editor hỗ trợ xuất định dạng XHTML. Lựa chọn của bạn có thể là XHTML 1.0 hoặc HTML 1.01.

An toàn, gọn nhẹ và tải nhanh chóng

Có nhiều phương pháp tối ưu hóa khác nhau được áp dụng. Ngoài ra, trình soạn thảo HTML này còn nhỏ gọn, hỗ trợ tải nhanh chóng nhưng vẫn rất mạnh mẽ và hiệu quả.

Chức năng upload file nhanh chóng

Thành phần upload ASP.NET với hiệu suất cao đã được tích hợp trong ứng dụng đó là Ajax uploader. Nó cho phép bạn lựa chọn và upload nhiều tập tin cùng một lúc. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ xác nhận thể loại và kích thước file trước khi upload.

Lưu trữ hình ảnh trong cơ sở dữ liệu

Với Cute Editor, bạn có thể dễ dàng sử dụng cơ sở dữ liệu máy chủ SQL hoặc truy cập cơ sở dữ liệu dưới dạng lưu trữ file.

Chèn ảnh và tự động upload

Trình tạo thumbnail được tích hợp sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra các hình thu nhỏ và hỗ trợ upload ảnh mới. Bên cạnh đó, nó còn tự động thay đổi kích thước ảnh cho phù hợp.

Áp dụng chế độ bảo mật để kiểm soát việc truy cập của người dùng

Cute Editor cho phép các nhà phát triển xác định một số phân quyền. Điều này sẽ chặn một người dùng bình thường không truy cập chức năng quản trị nếu không được phép.

Chuyển đổi RTF sang HTML và ngược lại

Với Cute Editor, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi tài liệu HTML sang một file RTF hoặc RTF sang HTML/XHTML.

Tạo file PDF dễ dàng

Cute Editor sẽ cho phép bạn tạo tài liệu Adobe PDF từ ASP.NET một cách dễ dàng.
Ngoài ra bạn có thể tài vể các code Upload cho lập trình .NET và sử dụng Ajax tử CuteSoft tại đây

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn