Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Hình ảnh triển lãm xe hai bánh Vietnam Cycle 2015: rất nhiều xe đạp truyền thống, ít phụ kiện

Triển lãm xe hai bánh quốc tế Việt Nam ( Vietnam Cycle 2015) vừa khai mạc tại trung tâm hội chợ triển lãm SECC. Trong lần thứ 4 được tổ chức, triển lãm đã thu hút được hầu hết các tên tuổi lớn trong lĩnh vực phân phối và sản xuất xe đạp ở Việt Nam như Thống Nhất, Asama… với nhiều các thương hiệu khác nhau. Triển lãm lần này khá ấn tượng bởi số lượng xe đạp truyền thống được trưng bày rất nhiều, từ các dòng xe phổ thông (urban) cho đến xe đường trường, leo núi (MTB) và không thể thiếu là xe đạp điện và xe máy điện với số lượng ít hơn.

Triển lãm Vietnam Cycle 2015 được tổ chức chung với tổ hợp các triển lãm thương mại Vietnam Expo 2015. Nhìn chung các gian hàng triển lãm năm nay tham gia khá hoành tráng, đặc biệt là các nhà sản xuất và phân phối xe đạp phổ biến ở Việt Nam.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_1. Ngay lối vào là gian hàng của Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA). Ở đây có dòng xe đạp gấp Strida với thiết kế kiểu chữ A, gập đứng. Dòng xe này có giá dao động từ 14 triệu và lên đến gần 28 triệu cho phiên bản cao cấp nhất. Ưu điểm của nó là thiết kế khung sườn chắc chắn, gấp gọn nhanh, sử dụng truyền đông dây đai, phanh đĩa kẹp nên không cần bảo dưỡng nhiều.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_2. Jett là thương hiệu xe có gian trưng bày lớn nhất tại triển lãm. Đây là thương hiệu xe lắp ráp của công ty Thiết Long. Jett có nhiều phân khúc xe đa dạng đủ các chủng loại, chất lượng khá tốt.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_11. Công ty này còn phân phối phụ kiện Giro (Mỹ) bao gồm nón bảo hiểm xe đạp, giày đi xe.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_3. Kế bên là xe đạp Asama, có vẻ thương hiệu này đang định vị lại riêng cho mình thay vì người dùng từng biết đến là dòng xe lắp ráp của Martin 107.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_4. Năm nay xe đạp truyền thống và xe đạp điện được trưng bày khá nhiều. Trong khi đó xe máy điện (xe không có cần đạp khi hết điện) thì lại xuất hiện ít hơn.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_5. Trinx cũng là một thương hiệu khá phổ biến, hãng này có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lắp ráp xe đạp bằng các linh kiện chất lượng cao giống như các hãng xe cao cấp. Trinx có giá bán khá dễ chịu nếu so sánh cấu hình với các thương hiệu có tiếng khác như Giant, GT hay Cannondale.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_6. Xe đạp Thống Nhất thì chẳng xa lạ rồi, đặc biệt là các bạn ở Hà Nội.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_7. Ở quầy của Thống Nhất có thêm thương hiệu xe Merida (Đài Loan) được lắp ráp tại Việt Nam có giá tới 15,9 triệu đồng, cao hơn cả xe máy giá rẻ.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_8.
Nhưng ở gian hàng này nhiều người sẽ chú ý đến mẫu xe tuần tra của Công An tại một số nơi như Hà Nội, Thừa Thiên Huế. Đây là mẫu xe dựa trên chiếc Mountain Sport 26 - 05 của Thống Nhất, được chỉnh sửa lại và sơn màu cho phù hợp với công việc của ngành Công An. Giá của mẫu xe tiêu chuẩn là 3 triệu, sử dụng bánh 26-inch, có líp nhiều tầng với chắn bùn kim loại.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_9. Vietnam_Cycle_2015_tinhte_10.
Quầy xe đạp khung vỏ bằng tre khá độc đáo. Có lẽ đây là quầy trang trí đẹp nhất tại triển lãm dù nó không lớn.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_12.
Quầy trưng bày xe của hiệp hội Asian Bicycle Alliance với nhiều mẫu xe từ các hãng thành viên. Trong đó có chiếc Giant XTC 0 E+ thuộc dòng xe thể thao trợ lực điện, giá bán lên đến 50 triệu đồng.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_13.
Xe đạp Giant giá 162 triệu, chắc là mắc nhất triển lãm rồi.

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_14. Xe đạp dành cho trẻ em cũng được trưng bày khá nhiều

Vietnam_Cycle_2015_tinhte_15. Ngoài ra cũng có cả dòng xe cho bé mới tập chạy. Loại xe này tập cho trẻ giữ thăng bằng để tương lai sẽ trở thành một cua-rơ hay một biker.

Triển lãm Vietnam Cycle 2015 diễn ra từ ngày 2/12 đến 5/12/2015 tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn