Header ads

Header ads
» » BlackBerry có thể sẽ bỏ BB10 để chuyển sang Android

Tại buổi lễ giới thiệu BlackBerry Priv ở Ấn Độ, giám đốc cao cấp phụ trách quản lý sản phẩm của BlackBerry ở Châu Á - Thái Bình Dương, Damian Tay cho biết rất Android là tương lai và có thể họ sẽ chỉ sử dụng duy nhất nền tảng này trong thời gian sắp tới: "Priv rất cần thiết để chúng ta chuyển đổi sang Android. Sau một thời gian nữa thì có thể chúng tôi sẽ chọn Android là nền tảng duy nhất, không còn hai nền tảng nữa". "Tuy nhiên, hiện tại thì chúng tôi vẫn có cả BB10 và Android".

"Tương lai (của BlackBerry - người dịch) là Android. Chúng tôi sử dụng Android bởi vì hệ cộng sinh ứng dụng của nó. Bên cạnh đó, những giải pháp doanh nghiệp mà chúng tôi đã thực hiện đều là giải pháp đa nền tảng, nên việc chuyển đổi là một cái gì đó khá tự nhiên".

Hiện tại có rất nhiều chính phủ và nhân viên công quyền sử dụng điện thoại và dịch vụ BB10, chính vì vậy BlackBerry sẽ phải tiếp tục hỗ trợ các thiết bị đó.

Về việc ngưng bán các máy BB10, Tan cho biết: "Nếu chúng tôi ngừng bán chúng, những chính phủ đang sử dụng BB10 sẽ cần phải chuyển đổi". "Đang có một sự dịch chuyển diễn ra, chúng tôi đang cố gắng lấy những chứng chỉ và tìm kiếm những cấp phép từ chính phủ cho các điện thoại Android của BlackBerry". Hiện tại thì Priv tuy đã bảo mật hơn những chiếc Android khác nhưng vẫn chưa đạt đến mức độ bảo mật cao như BB10 hiện tại.

Tham khảo: IndiaTimes
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn