Header ads

Header ads
» » Lacie giới thiệu ổ cứng Thunderbolt 3: 96TB, tốc độ tối đa 2600MBps

Thunderbolt 3 có băng thông tới 40Gbps, chính vì vậy mà dù không thật sự phổ biến với người dùng thông thường thì những ai có nhu cầu đặc biệt vẫn tìm đến Thunderbolt như một lựa chọn chuyên nghiệp. Lacie vừa giới thiệu ổ cứng 12big với 12 khay ổ cứng khác nhau, mỗi khay chứa 1 ổ 8TB để nâng tổng dung lượng lên 96TB. Nếu thiết lập RAID 0 để đạt tốc độ cao nhất thì ổ này có thể có tốc độ đọc/ghi 2600MBps, hoặc RAID 5 thì là 2400MBps.

Ổ của Lacie được dùng các ổ cứng cho doanh nghiệp của Seagate, 7200 vòng/phút, 256MB cache. Vì là ổ cho người dùng chuyên nghiệp, Lacie nói rằng nó được thiết kế để hoạt động 24 giờ 7 ngày, 8760 giờ mỗi năm, tức không bao giờ phải tắt. Thời gian bảo hành cho 12big và các ổ cứng bên trong là 5 năm, hiện chưa có giá của sản phẩm.

Cổng Thunderbolt 3 trên Lacie 12big dùng giao tiếp USB C. Tất nhiên bạn vẫn có thể dùng USB 3.0 bình thường trên nó nhưng băng thông chỉ còn 5Gbps mà thôi.


lacie_12big-right-bird-eye_hr.
Tham khảo: Lacie
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn