Header ads

Header ads
» » [Phim] Mời xem trailer Mechanic: Resurrection, ngày 26/8 chiếu

Jason Statham là diễn viên nổi tiếng Hollywood chuyên thể loại phim hành động, trong năm 2016 này anh chỉ tham gia diễn xuất 1 phim điện ảnh là Mechanic: Resurrection, sẽ được khởi chiếu ở Việt Nam vào cuối tháng 8 tới đây. Trong phim, Jason Statham sẽ vào vai một sát thủ chuyên nghiệp "về hưu" và đóng cặp với người đẹp Jessica Alba.


Trong Mechanic: Resurrection, Jason Statham là Arthur Bishop, người được mệnh danh là "mechanic" (thợ máy). Trong thế giới ngầm của mafia, mechanic là một sát thủ hợp đồng (contract killer) chuyên thực hiện những vụ ám sát mà trên hiện trường nạn nhân sẽ được phát hiện theo dạng bị tai nạn hoặc tự tử. Ngay đoạn mở đầu trailer, chúng ta sẽ được thưởng thức "tay nghề" của Arthur khi ám sát một tỷ phú bằng cách cho nổ hồ bơi trên cao khi lão đang tắm.

Sau 5 năm Aurthur Bishop quyết định bỏ nghề (kể từ phần 1 hồi năm 2011), cô người yêu xinh đẹp Gina của Arthur (Jessica Alba đóng) bị bọn mafia bắt cóc, chúng ép anh phải thực hiện 3 vụ ám sát "bất khả thi" nếu muốn Gina được thả tự do. Nhận thấy yêu cầu đó quá vô lý, "mechanic" quyết định từ chối yêu cầu đó và bắt tay với một trong ba mục tiêu được yêu cầu ám sát để lên kế hoạch tiêu diệt bọn mafia và giải cứu Gina.

Phim sẽ chiếu ở Việt Nam từ ngày 26/8.
 
[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn