Header ads

Header ads
» » » School Viewer 6.0 Phần mềm Quản lý Học tập Nhà trường + Crack

Phần mềm có chức năng chính là quản lý toàn bộ quá trình HỌC TẬP của học sinh trong nhà trường phổ thông, sau khi nhập điểm chi tiết các môn học và hạnh kiểm, toàn bộ việc tính điểm trung bình, phân loại học lực, xét danh hiệu thi đua của học sinh được tiến hành hoàn toàn tự động.


Phiên bản mới 6.0 cho phép áp dụng mô hình tính điểm cho tất cả các hệ đào tạo hiện có tại Việt Nam hiện nay bao gồm Chương trình giáo dục Tiểu học, THCS, THPT phân ban và THPTKT.

Đặc biệt phiên bản mới đã hỗ trợ hoàn toàn các mô hình tính điểm, phân loại học lực mới theo quyết định 40/2006 của Bộ Giáo dục Đào tạo áp dụng đồng loạt cho các khối lớp THCS và THPT trên toàn quốc.

Phần mềm có chức năng tự động xét duyệt tốt nghiệp THCS theo mô hình mới của quyết định 11/2006 của Bộ Giáo dục Đào tạo về qui trình xét duyệt tốt nghiệp học sinh THCS

Phiên bản mới SVR 6.0 đã được nâng cấp để hỗ trợ hoàn toàn cho mô hình điểm XẾP LOẠI theo quyết định 51/2008 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về qui chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS, THPT theo mô hình điểm số và xếp loại.

Phiên bản mới SVR 6.0 đã hỗ trợ hoàn toàn cho các cách nhập điểm nhanh đối với tất cả các kiểu điểm nguyên và kiểu điểm thập phân.

Toàn bộ việc nhập thông tin ban đầu của phần mềm có thể liên kết với dữ liệu Excel theo cả 2 chiều..

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn