Header ads

Header ads
» » Trên tay smartwatch Razer Nabu Watch: hầm hố như G-Shock, nhận thông báo từ điện thoại

Chiếc đồng hồ thông minh Nabu Watch được hãng Razer giới thiệu đầu năm nay tại triển lãm CES 2016 với ngoại hình rất to và hầm hố, dễ làm người ta nhớ đến những chiếc G-Shock kinh điển của Casio nhưng vẫn gợi lên được hình ảnh đặc trưng của Razer nhờ có nhiều chi tiết màu xanh lá quen thuộc với cộng đồng game thủ. Nabu Watch sử dụng mặt đồng hồ điện tử và đặc biệt hơn là có thêm một cái màn hình OLED dài và nhỏ, nằm phía dưới cùng, để hiển thị các thông tin vận động của người đeo cũng như nhận thông báo từ điện thoại.


Nabu Watch đơn thuần là một cái đồng hồ điện tử và có thêm màn hình phụ (OLED) để hiển thị thông báo từ điện thoại thông qua kết nối Bluetooth. Đồng hồ có thể đo và hiển thị các thông số bao gồm: số bước chân đã đi, chiều dài quãng đường đã đi, lượng calori đã tiêu thụ, chiều dài giấc ngủ và tổng thời gian vận động của người đeo. Bạn cài thêm app Nabu trên Appstore để xem và theo dõi các thông số này theo thời gian.

razer-nabu-watch-tinhte-1.jpg
Còn màn hình chính to nhất, nằm chính giữa, dùng để hiển thị thời gian và có hai tính năng bấm giờ thể thao rất phổ biến đó là đếm ngược và bấm giờ Stopwatch. Ngoài ra Nabu cũng có tính năng xem giờ thế giới, đèn nền, báo thức và tự động chỉnh giờ theo giờ của điện thoại.

razer-nabu-watch-tinhte-21.jpg
Mặc dù có kích thước to như vậy nhưng trọng lượng của Nanu Watch lại tương đối nhẹ, Razer không công bố khối lượng cụ thể nhưng hầu hết phần vỏ của Nabu Watch chỉ là cao su nên không tạo cảm giác nặng nề cho người đeo. Ngoài ra nó cũng có khả năng chống sốc (rơi từ độ cao tối đa 5 mét) và chống nước 5 ATM. Với kích thước to thế này thì chắc chắn Nabu Watch không dành cho những ai có cổ tay quá ốm. Theo ước chừng của mình thì cổ tay của bạn phải có chu vi từ 16cm trở lên thì mới đeo đẹp được.

razer-nabu-watch-tinhte-27.jpg
Pin của Nabu Watch có hai phần, một phần là pin tròn (CR2032) dùng để chạy phần đồng hồ điện tử, thời lượng dùng khoảng 1 năm, phần còn lại là pin sạc dùng để vận hành màn hình OLED, thời lượng dùng khoảng 7 ngày. Sợi cáp sạc được Razer bán kèm sẵn theo hộp.

Cám ơn Duy Shop đã cho mình mượn sản phẩm này.

razer-nabu-watch-tinhte-2.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-3.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-4.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-5.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-6.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-7.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-8.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-9.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-10.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-11.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-12.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-13.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-14.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-15.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-16.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-17.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-18.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-19.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-20.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-22.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-23.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-24.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-25.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-26.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-28.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-29.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-30.jpg

razer-nabu-watch-tinhte-31.jpg
 
[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn