Header ads

Header ads
» » Vắc-xin Zika sẽ được thử nghiệm trên người trong vài tuần tới

Một loại vắc-xin Zika vừa được phê duyệt bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ ( FDA), được cho là đủ độ an toàn để thử nghiệm lâm sàng trên những người khỏe mạnh. Nếu thành công, các nhà nghiên cứu sẽ tiếp tục tiến hành thử nghiệm vắc-xin này ở người bị nhiễm virus.

Cuộc thử nghiệm theo dự kiến sẽ bắt đầu trong vài tuần tới, theo một thông cáo báo chí được xuất bản bởi hãng dược Inovio Pharmaceuticals, một trong hai công ty nghiên cứu và phát triển chủng ngừa. Các nhà nghiên cứu sẽ tiêm vắc-xin được gọi là GLS-5700 vào 40 người khỏe mạnh, nhằm đánh giá hiệu quả cũng như những tác động của nó đối với hệ miễn dịch. Công ty có thể sẽ đưa ra bản báo cáo kết quả thử nghiệm vào cuối năm nay.

Thử nghiệm vắc-xin trên những người khỏe mạnh được xem là tiêu chuẩn cho việc thử nghiệm thuốc trên cơ thể con người. Nếu nó tỏ ra an toàn, các nhà nghiên cứu sẽ tiến hành thử nghiệm trên những người thực sự mang virus. Điều đó cũng có nghĩa là các thử nghiệm đầu tiên này, sẽ không thực sự xác định tính hiệu quả của nó. Được biết, các thử nghiệm vắc-xin trên động vật trước đây được thực hiện bởi Inovio, đã cho thấy nó tạo ra một 'phản ứng kháng thể mạnh mẽ'.

Tham khảo: Inovio
 
[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn