Header ads

Header ads
» » Chiếc điện thoại Windows 10 Mobile mạnh nhất: HP Elite x3 sẽ có giá 699 Euro, bán vào tháng 9?


Video trên tay bản thử nghiệm

Một số thông tin gần nhất cho biết chiếc điện thoại HP Elite x3 sẽ được bán vào tháng 9 này với giá khoảng 699 Euro, sau đó có lẽ HP sẽ mang máy đi các thị trường khác. Mặc dù được giới thiệu từ tháng 2 với khả năng "biến hình" thành laptop, máy tính bàn nhưng mãi đến giờ thì chúng ta mới có những tin đồn tiếp theo về Elite x3.

Nhắc lại một chút về cấu hình X3 một chút, nó có màn hình 6" 2560x1440, SnapDragon 820, 4GB RAM, chống nước, bụi IP68, chống rơi từ 1.8m đạt tiêu chuẩn quân đội, viên pin 4150mAh và đặc biệt là hỗ trợ bảo mật vân tay, loa ngoài B&O. Cần lưu ý là HP Elite x3 được tạo ra cho người dùng chuyên nghiệp, người dùng doanh nghiệp, không hướng đến người dùng cuối nên chúng ta cũng không cần thắc mắc về giá của nó.

Tham khảo: Plaffo
 

File đính kèm:

[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn