Header ads

Header ads
» » [QC] Tiki.vn giới thiệu dịch vụ giao máy ảnh miễn phí trong 24 giờ tại TP.HCM

Kênh bán hàng online ngày càng thể hiện thế mạnh riêng khi mang đến thói quen mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm.

Nếu trước đây, người dùng chỉ mua online các sản phẩm giá trị thấp thì nay mọi người đã chuyển sang mua sắm các sản phẩm điện tử có giá trị cao, trong đó có sản phẩm máy ảnh số. Đối tượng mua máy ảnh số online thường là những người không có điều kiện đến các cửa hàng bán máy ảnh do ở xa hoặc là người thích mua sắm tiện lợi hoặc chưa bao giờ dùng kênh bán hàng online nay muốn trải nghiệm thử.

Ngoài ưu điểm tra cứu sản phẩm nhanh, đặt hàng nhanh, theo dõi đơn hàng trực tuyến, kênh online còn có thế mạnh ở các dịch vụ cộng thêm. Đối với máy ảnh số, các dịch vụ cộng thêm này rất có ích cho người mua.

Chuyên trang trực tuyến về máy ảnh
Để tiện cho việc tra cứu nhanh sản phẩm và giúp người mua có cái nhìn toàn diện về các dòng máy ảnh đang được ưa chuộng hiện nay, Tiki.vn đã mở chuyên trang online về máy ảnh tại đây. Người mua sẽ dễ dàng tìm được các dòng máy ảnh mới trên thị trường như máy ảnh DSLR, máy ảnh Mirrorless, máy ảnh du lịch, máy ảnh chụp lấy liền, các loại ống kính, phụ kiện máy ảnh... chính hãng Canon, Nikon, Sony, Fujifilm...

Đặc biệt, người mua có thể tham khảo các bài thử nghiệm sản phẩm, các bài hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp, bài sử dụng máy ảnh để hiểu rõ thêm tính năng, ưu điểm của máy ảnh. Ngoài ra, bạn có thể xem hoặc tham gia mục hỏi đáp và tư vấn cũng như chuyên mục nhận xét của những người đã từng mua máy tại Tiki. Đây là mục tư vấn rất hữu ích hỗ trợ người dùng ra quyết định mua dễ dàng hơn.

Người mua hàng online thường có nỗi lo rằng sản phẩm mình mua không phải hàng chính hãng, hàng thật. Vì thế, chuyên trang về máy ảnh của Tiki đã đưa ra dịch vụ cam kết "Ba không", đó là không hàng xách tay, không hàng cũ, đã qua sử dụng, không hàng giả và được hưởng chính sách bảo hành chính hãng.

Giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ tại TP.HCM

3801216_hinh_2.jpg
Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng online, trong 24 giờ sau người mua sẽ nhận được máy ảnh

Dịch vụ giao hàng nhanh miễn phí
trên phạm vi toàn quốc của Tiki sẽ mang đến cho người mua sự tin tưởng, sự hài lòng khi sở hữu ngay chiếc máy ảnh vừa mới đặt hàng. Khi giao máy ảnh, dịch vụ đảm bảo là hàng thật, đúng mẫu sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.

Đi kèm với dịch vụ giao hàng nhanh là dịch vụ đóng gói sản phẩm độc quyền của Tiki. Các sản phẩm máy ảnh được bao bọc cẩn thận bằng bao ni lông xốp, bên ngoài là thùng giấy dày chắc chắn, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Một khách hàng có nickname là Kahn Trần, sau khi mua ống kính Canon EF 50mm F/1.8 STM, đã quay đoạn video nhận xét về cách đóng gói máy ảnh tuyệt vời này của Tiki trên Youtube.

Với các dịch vụ cộng thêm từ gian hàng máy ảnh của Tiki, người mua có thể an tâm khi chọn mua các dòng máy ảnh chính hãng đắt tiền thông qua kênh bán hàng online này.
3801218_may_anh.jpg
Canon 700D chỉ có 9.800.000 đồng
 
[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn