Header ads

Header ads
» » Xbox One S bản dung lượng 2TB sẽ được bán và giao vào ngày 2/8, giá $399

Microsoft hôm nay đã thông báo chiếc Xbox One S bản ổ cứng dung lượng 2TB sẽ được bán và giao tới khách hàng đặt trước vào ngày 2/8, giá là 399 USD. Tập đoàn công nghệ Mỹ cũng cho biết Xbox One S bản 2TB sẽ chỉ được bán ở một số quốc gia nhất định vào thời điểm trên. Bản ổ cứng dung lượng 1TB và 500GB (giá tương ứng là 349 USD và 299 USD) chưa có thời điểm bán và giao - có thể là cuối năm nay.

Về ngoại hình, Xbox One S có tông màu trắng chủ đạo, có thiết kế vuông vức hiện đại hơn, đồng thời một nửa mặt trên của máy được bố trí dạng lưới. Xbox One S đã hỗ trợ đế đứng thẳng chính chủ, bộ nguồn tích hợp ngay bên trong máy. Xbox One S với kích thước nhỏ gọn hơn, mỏng hơn 40% so với Xbox One trước đây, đồng thời cấu hình cũng được cho biết là nâng cấp đáng kể nhằm hỗ trợ tính năng chơi các nội dung 4K, bổ sung thêm HDR.

Các điểm nâng cấp của Xbox One S so với Xbox One


 
[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn