Header ads

Header ads
» » GIGABYTE phát hành bản cập nhật BIOS giúp bo mạch chủ Skylake hỗ trợ CPU kaby Lake

Hãng GIGABYTE là cái tên tiếp theo phát hành bản cập nhật BIOS mới, qua đó giúp cho các dòng bo mạch chủ Skylake (chipset Z170, H170, B150 và H110) có thể hỗ trợ các dòng CPU Kaby Lake dự kiến sẽ được bán vào đầu năm sau.

3830414_X99_Designare__tinhte.vn_1.jpg

Đây là tin vui đối với các bạn chỉ muốn nâng cấp lên CPU Kaby Lake mà vẫn giữ nguyên bo mạch chủ GIGABYTE hiện tại của mình. Ngoài ra nó cũng giúp các bạn có ý định sắm cho mình một dàn máy mới trong dịp giảm giá cuối năm nay có thể yên tâm rằng trong tương lai vẫn có khả năn nâng cấp lên CPU thế hệ mới.

129a.jpg

GIGABYTE hiện đã cho phép người dùng tải về các bản BIOS, hỗ trợ nâng cấp từ USB thông qua tính năng Q-Flash. Đặc biệt là các bạn sử dụng bo mạch chủ đầu bảng của GIGABYTE như dòng Z170X-Gaming G1 có thể nâng cấp qua USB mà thậm chí không cần gắn RAM hay CPU vào.

Theo GIGABYTE
 
[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn