Header ads

Header ads
» » BMW ngừng hợp tác phát triển xe tự hành với Baidu

Sau hai năm hợp tác làm xe tự hành, BMW và công ty tìm kiếm Trung Quốc Baidu đã chấm dứt việc bắt tay với nhau. Wang Jing, trưởng nhóm xe tự hành của Baidu, cho biết công ty ông sẽ dùng dòng xe Lincoln của Ford để thử nghiệm tại Mỹ, đồng thời đang nói chuyện với nhiều đối tác tiềm năng mới để đẩy nhanh việc phát triển xe. CEO BMW Trung Quốc thì cho hay việc chấm dứt hợp tác xuất phát từ việc "tốc độ phát triển và ý tưởng của hai công ty đang khác nhau một chút". Lúc trước BMW nói họ muốn đưa xe tự hành ra thị trường trong năm 2021, còn Baidu thì đặt mục tiêu tham vọng hơn với mục tiêu hoàn thành dự án xe tự hành vào năm 2018. BMW hiện cũng đang hợp tác với một số đơn vị khác để làm xe, trong đó có Intel (chip), Mobileye (phát hiện và tránh va chạm).

Nguồn: The Verge
 
[Xem tin khác]

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn