Header ads

Header ads
» » Triển lãm âm thanh cao cấp Vietnam Hi-end Show sẽ diễn ra từ 9-11/12 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội

lockquote class="messageText SelectQuoteContainer ugc baseHtml"> Không chỉ được thưởng thức những thiết bị âm thanh, phối ghép tham chiếu đến từ các thương hiệu hi-end nổi tiếng như Wilson Audio, McIntosh, Avalon, MBL, Kharma, Marten Design, Audio Note Kondo, Mark Levinson, Jeff Rowland, JBL, Dynaudio,... mà tại triển lãm Vietnam Hi-end Show khách tham dự còn được thưởng thức các buổi trình diễn nhạc cổ điển, bán cổ điển bởi Dàn nhạc giao hưởng Quốc gia, đồng thời có gần 10 cuộc hội thảo chuyên đề hi-end thực hiện bởi những chuyên gia audio hàng đầu thế giới. Triển lãm sẽ chính thức diễn ra từ 9h - 18h trong 3 ngày 9, 10 và 11 tháng 12 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Bên dưới đây là 10 sản phẩm đáng chú ý sẽ xuất hiện tại triển lãm sắp tới

Hi-end-Show-HN-2016-TInhte-1.jpg
Hệ thống Avalon - Jeff Rowland – dCS bao gồm cặp loa mới nhất của Avalon có tên gọi SAGA đang được đánh giá cao tại những triển lãm âm thanh lớn vừa diễn ra trên thế giới như Rocky Mountain Audio Festival, Tokyo International Audio Show... Nguồn phát là hệ thống digital kinh điển dCS Vivaldi. Đánh cặp là chiếc ampli tích hợp của Jeff Rowland Daemon với công suất 1.500 watt/kênh 8 ohms hay 2.000 watt/kênh 8 ohms.

Hi-end-Show-HN-2016-TInhte-2.jpg
Dynaudio New Contour với cặp loa Contour 20 và Contour 60 hoàn toàn mới với ít tiếng ồn nền hơn, tổng thể tĩnh hơn và nhiều chi tiết âm nhạc hơn. Hệ thống loa này được ghép với CD Audionet PLANK và ampli WATT. Điểm nhấn analog của phối ghé này là bộ mâm đĩa Transrotor Zet3, Transrotor Tourbillon (Đức) lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Hi-end-Show-HN-2016-TInhte-3.jpg
Cặp loa đầu bảng Wilson Audio Alexandria XLF (5 tỷ đồng) sẽ được ghép với hệ thống đồ đánh cao cấp nhất của thương hiệu giàu truyền thống McIntosh: ampli công suất 6 module MC2KW (2000 watt/kênh), preamplifier C1100 Preamplifier/Controller và đầu đọc đĩa nhựa đầu bảng MT10. Một nhân vật khác cũng được chờ đón là dòng loa kèn Avantgarde gồm bộ đôi Trio Classico XD và hệ thống woofer Basshorn.

Hi-end-Show-HN-2016-TInhte-4.jpg
Hệ thống hi-end gồm toàn các thương hiệu mới đáng chú ý là: mâm đĩa nhựa Kronos Pro, pre amplifier Nagra Classic, power amplifier Nagra Classic và cặp loa YG Acoustics Hailey 1.2. Điểm chung của cả 3 thương hiệu của phối ghép này là tính tự nhiên, và sự trung thực. Âm thanh của YG Acoustics, Nagra hay Kronos đều hướng đến việc tái hiện không gian "gốc", nơi các nghệ sỹ trình diễn cho trải nghiệm âm thanh sống động nhất.

Hi-end-Show-HN-2016-TInhte-5.jpg
Thương hiệu loa Anh Wilson Benesch sẽ mang tới cặp loa mới nhất có tên gọi A.C.T One Evolution (giá khoảng 700 triệu đồng - cặp loa đầu tiên trên thế giới sử dụng sợi carbon nhuộm màu. Cặp loa này sẽ được phối ghép với bộ pre/power Dan D'Agostino model classic, kết hợp với power amplifier Master Power Classic Stereo và preamplifier Momentum - một trong những mẫu khuếch đại hi-end tiêu chuẩn.

Hi-end-Show-HN-2016-TInhte-6.jpg
Một số thiết bị hi-end đáng chú ý khác phải kế đến là Triangle, KR Audio, AVM, Pro-ject... Dòng loa Triangle sẽ mang tới triển lãm model đầu bảng Magellan Grand Concert (2 tỷ đồng), ghép với bộ power monoblock mới nhất của KR Audio Kronzilla DXL 4 bóng đèn công suất T1610 cho tổng công suất 140 watt/kênh. Bộ dàn còn sử dụng preamplifier kiêm streamer Ovation SD 6.2 của AVM cho tầng tiền khuếch đại và nguồn nhạc số chất lượng cao. Nguồn phát là mâm đĩa đầu bảng Pro-ject Signature 12.

Hi-end-Show-HN-2016-TInhte-7.jpg
Thương hiệu loa Ý Zingaly Acoustics với thiết kế âm học độc đáo họng kèn gỗ Omniray dùng cho loa trung/cao khiến âm hình lồng lộng như một sân khấu lớn. Zingaly sẽ chơi cùng ampli đèn của Synthesis, cũng đến từ nước Ý, cộng với hỗ trợ từ nguồn phát analog Clearaudio Innovation hứa hẹn mang tới một trải nghiệm âm thanh lãng mạn, ấm áp mà vẫn sống động.

Hi-end-Show-HN-2016-TInhte-8.jpg
JBL mang đến triển lãm cặp loa lớn nhất của hãng là JBL Synthesis Everest DD67000 (2,5 tỷ đồng). Đây là cặp loa hội tụ trọn vẹn tinh hoa của 70 năm phát triển thương hiệu JBL với cho dải tần cao lên tới 60 kHz. Loa sẽ được phối ghép với toàn bộ các thiết bị điện tử của Mark Levinson. Bắt đầu từ nguồn phát hi-end No.519, bộ ampli power monoblock No.536 và ampli tích hợp hi-end No.585.

Hi-end-Show-HN-2016-TInhte-9.jpg
Triển lãm VHS 2016 còn có sự góp mặt của cặp loa đầu bảng của Sonus Faber là Aida (2 tỷ đồng), lấy cảm hứng từ vở kịch cùng tên, vốn là kiệt tác của nhà soạn nhạc lừng danh người Ý Giuseppe Verdi. Aida sở hữu toàn bộ những thiết kế cao cấp nhất của Sonus Faber với một hệ thống chống rung, chống cộng hưởng thùng đặc biệt. Cặp loa này sẽ được chơi cùng nguồn phát hi-end Accuphase DP 720 và Preamplifier Accuphase C 2850.

Hi-end-Show-HN-2016-TInhte-10.jpg
Dòng loa gốm hi-end đến từ Thụy Sĩ – Marten Design sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm. Đây là có thể coi là nhãn loa sử dụng màng loa gốm thành công nhất trên thị trường và tại triển lãm, chúng ta sẽ được nghe cả 2 model đầu bảng là Coltrane 3 (1,2 tỷ đồng) và Coltrane Tenor, phối ghép cùng cặp monoblock Audio Note Kondo Kagura (3,5 tỷ đồng) hứa hẹn mang đến những màn trình diễn âm thanh đỉnh cao.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn