Header ads

Header ads
» » Apple mua lại Beddit, công ty sở hữu phần mềm và phần cứng theo dõi giấc ngủ

Công ty Beddit chuyên viết app và làm phần cứng theo dõi giấc ngủ. Họ vừa được Apple mua lại nhưng không nói giá trị mua lại là bao nhiêu. Dựa trên thông tin này, rất có thể Apple Watch sẽ được bổ sung thêm khả năng theo dõi giấc ngủ, một tính năng bị thiếu vắng ngay từ phiên bản đầu tiên.

Khi nhắc đến thiết bị đeo, ngoài các tính năng đo đếm hoạt động thì theo dõi giấc ngủ cũng là cái rất hay vì nó cho bạn biết trong ngày bạn đã ngủ bao nhiêu lâu, tổng thời gian ngủ say và từ đó đưa ra các nhắc nhở về giờ giấc đi ngủ. Apple Watch mặc định không có tính năng này nên phải nhờ đến các app cài thêm, ví dụ như app Beddit. Bây giờ Apple đã mua lại Beddit thì sắp tới họ có thể tích hợp luôn công nghệ của Beddit vào trong Apple Watch mà không cần phải cài thêm app. Việc tích hợp sẽ mang lại hiệu quả hoạt động tốt hơn, tương thích với các phần mềm khác của Apple dễ dàng hơn.

Tải app Beddit cho iOS và Apple Watch tại đây. Còn đây là thiết bị theo dõi giấc ngủ Beddit 3 Sleep Monitor đang được bán trên Apple Store, đặt dưới nệm, không cần đeo:


beddit.jpg
Theo Engadget
 

Chia sẻ

Chit Lee, nakheelAmbitiousMan thích nội dung này.
  • xedieu

    xedieu Thành viên

    Tham gia:
    9/8/10
    Được thích:
    882