Header ads

Header ads
» » » » "Cry On My Shoulder" – ca khúc của những kẻ si tình

"Cry On My Shoulder" là một ca khúc về chủ đề tình yêu đã quá quen thuộc với các khán giả Việt Nam.

"Cry On My Shoulder" – ca khúc được thể hiện bởi 10 thí sinh có mặt ở vòng cuối của chương trình "Deutschland Sucht Den Superstar" ở Đức đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. Đây là ca khúc được nhiều người nhớ đến không chỉ bởi giai điệu lãng mạn, tha thiết mà còn bởi những ca từ thấm đẫm những cảm xúc dạt dào.

Ca khúc được thể hiện bởi 10 thí sinh trong chương trình "Deutschland Sucht Den Superstar"
Ca khúc kể về một chàng trai si tình đã dành hết tâm tư tình cảm của mỉnh cho một người con gái. Người con gái ấy không ai khác cũng chính là bạn của anh. Nhưng trớ trêu thay, người con gái ấy lại đang trăn trở, cuồng si vì một người con trai khác.
Không quan tâm mình sẽ nhận lại được gì, chàng trai vẫn lựa chọn âm thầm ở bên làm điểm tựa cho người con gái ấy. Ngay từ tiêu đề của bài hát “Cry on my shoulder” (Tạm dịch: Hãy khóc trên vai anh) người nghe đã có thể phần nào đó mường tượng ra hình ảnh của một người con trai bao dung, chân thành và luôn ở bên người mình yêu thương vô điều kiện.
If the hero never comes to you
If you need someone You’re feeling blue
If you wait for loving when You’re alone
If you call your friends nobody’s home
Then I show You there’s a destiny 
The best thing in life
Trong những điều kiện tăm tối nhất, tình huống trớ trêu nhất, dù bạn bè không ai ở bên vì họ đang mải vui bên người mình yêu thương, người con gái ấy cũng sẽ luôn tìm thấy một bóng hình người con trai sẵn sang lắng nghe, ở bên và chia sẻ với cô bất cứ lúc nào. 
Khi đã yêu, con người ta sẽ luôn trở nên dại khờ và hy sinh vô điều kiện. Và chàng trai trong bài hát này cũng vậy. Nhìn thấy người mình thương đau đớn, anh lại càng khao khát được đem đến những niềm hạnh phúc khác cho nàng, bất kể là lớn lao hay nhỏ bé. Bờ vai anh sẽ là điểm tựa vững chãi cho nàng khi nàng nhỏ lệ.
But if you wanna cry, cry on my shoulder
But if you need someone who cares for you
If You’re feeling sad Your heart gets colder
Yes I show you what real love can do
Anh chỉ mong muốn sẽ luôn được ở bên người anh yêu thương để giúp cô vượt qua những khó khăn trắc trở trong cuộc sống. Anh đưa ra lời hứa sẽ sánh bước cùng cô, động viên và làm cho cô được hạnh phúc.
When the nights are getting cold and blue
When the days are getting hot for you
I will always stay here by Your side
I promise You, I"ll never hide
Đoạn điệp khúc cuối bài lặp đi lặp lại câu hát “What real love can do” đã tạo nên một điểm nhấn thật sâu sắc. Đây không chỉ là tiếng lòng của chàng trai mà còn là niềm tin, là lời hứa sẽ luôn ở bên cô gái và mang lại niềm hạnh phúc cho cô để bù đắp cho những thương tổn mà cô đã phải chịu đựng. Một câu hát tuy ngắn gọn và cũng rất giản dị nhưng lại có thể cho người nghe thấy được tấm chân tình của một người đang yêu cuồng si.
"Cry on my shoulder" với những giai điệu tha thiết ấy sẽ mãi là một ca khúc bất hủ nói lên tiếng lòng của rất nhiều những kẻ si tình trên thế giới này.
Những bài hát nổi tiếng khác
Them tinnhac

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn