Header ads

Header ads
» » [QC] Khuấy động thế giới thực, phá đảo thế giới ảo cùng Sony PlayStation VR

Sony PlayStation VR là chìa khoá để xoá nhoà ranh giới giữa thực và ảo, giúp các bạn game thủ có thể đắm chìm trong thế giới trò chơi Playstation 4 đầy thú vị. Sự kết hợp giữa phần cứng mạnh mẽ và kho nội dung phong phú chính là ưu điểm nổi bật để chiếc kính từ Sony mang đến trải nghiệm thực tế ảo hoàn hảo nhất hiện nay.

image001.jpg
Nếu đã chơi game thì chắc chắn bạn sẽ biết đến hệ máy PlayStation lừng danh của Sony, với phiên bản PlayStation 4 mới nhất đã và đang chinh phục được trái tim của hàng triệu game thủ trên toàn cầu. Kính thực tế ảo PlayStation VR chính là thành viên mới nhất trong đại gia đình PlayStation 4, mở ra một cách trải nghiệm độc đáo chưa từng có từ trước đến nay. Khi kết hợp với bất kỳ dòng máy PlayStation 4 nào, PlayStation VR cũng sẽ cho phép bạn bỏ lại phía sau hiện thực để bước chân vào thế giới tương lai cực kỳ ấn tượng.

image003.png
Hành trang vào thế giới tương lai của các bạn game thủ được Sony ưu ái trang bị những phần cứng tiên tiến nhất. PlayStation VR được tích hợp màn hình OLED 5,7 inch cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét, với khả năng mô phỏng góc nhìn 360 độ. Tốc độ khung hình lên đến 120 fps sẽ luôn đảm bảo trải nghiệm hình ảnh mượt mà như ngoài đời thật.

Không chỉ đơn thuần là nhìn thấy, PlayStation VR còn sở hữu công nghệ âm thanh 3D tái hiện thế giới ảo sống động như thế giới thật. Chẳng những người chơi có thể nhận biết được hướng mà còn xác định được cả vị trí của âm thanh trong không gian. Chính sự kết hợp tinh tế giữa trải nghiệm hình ảnh và âm thanh đã đem đến độ chân thật đến khó tin cho thế giới ảo của PlayStation VR, điều mà không có đối thủ nào làm được.

image005.jpg
Sony đưa ra không chỉ một mà đến ba phương pháp để người chơi tương tác với thế giới ảo. Đầu tiên là tay cầm DualShock 4 truyền thống vốn đã quá quen thuộc với những người yêu thích hệ máy PlayStation 4, đơn giản và dễ sử dụng. Để cảm nhận sâu hơn và không bị giới hạn về thao tác, bạn có thể sắm thêm tay cầm PS Move với giá 1.190.000 đồng. Và cuối cùng là đối với fan của thể loại game bắn súng muốn tận hưởng cảm giác "bóp cò" trong giới thực để chiến đấu trong thế giới ảo, PS VR Aim Controller là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện tại PS VR Aim Controller đang được bán kèm với trò chơi Far Point với giá 2.490.000 đồng.

image007.jpg
So với những giải pháp chơi game thực tế ảo khác trên thị trường, Sony PlayStation VR không chỉ nổi bật nhờ phần cứng tiên tiến mà còn gây ấn tượng mạnh bởi kho nội dung phong phú với hàng loạt các tựa game bom tấn. Tekken 7, Resident Evil 7, DriveClub… là những cái tên lừng danh mà tất cả các bạn game thủ đều biết đến. Bạn có thể dễ dàng mua các đĩa game PlayStation 4 do Sony phân phối chính hãng tại các cửa hàng hoặc mua trực tuyến thông qua PlayStation Store.

Trải nghiệm mà PlayStation VR mang đến không chỉ gói gọn trong thế giới game mà còn được Sony mở rộng ra hơn nữa. Bạn có thể sử dụng kính để thưởng thức các hình ảnh/video được thu lại từ camera 360 độ hoặc đắm mình vào kho nội dung VR trực tuyến khổng lồ của YouTube.

PlayStation VR hiện đang được phân phối chính hãng với 2 phiên bản. Phiên bản thường có giá bán lẻ 11.990.000 đồng và phiên bản kèm PlayStation Camera với giá 12.990.00 đồng.

Một số hình ảnh của PlayStation VR 2017:


image009.jpg

image011.jpg

image013.jpg

image015.jpg

image017.jpg




image019.jpg

image021.jpg


image023.jpg

image025.jpg

image027.jpg image029.jpg image031.jpg image033.jpg


image035.jpg


image037.jpg

image039.jpg


image041.jpg
image043.jpg
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn