Header ads

Header ads

Trello là gì?

Bạn đang quá mệt mỏi và tốn rất nhiều thời gian với việc quản lý, công việc, dự án, hoạt động công ty? ngay sau đây tôi sẽ giới thiệu với bạn một công cụ sẽ giúp bạn quản lý và theo dõi công việc một cách hiệu quả nhất, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian hơn, tốn ít công sức hơn, làm việc ở bất kỳ nơi đâu với ứng dụng này.
Để tối ưu hoá nguồn tài nguyên quý giá nhưng hữu hạn ( THỜI GIAN), Mình đã dùng thử qua nhiều ứng dụng như: Google Calendar, Outlook, Evernote, RescueTime, Trello,… Cuối cùng Trello là ứng dụng mình chọn để sử dụng lâu dài.
Đây là phần mềm quản lý dự án, theo dõi đầu việc, quản lý thời gian…là công cụ quản lý công việc trực tuyến giúp bạn có thể phân công, theo dõi tiến độ dự án hiệu quả. Thay vì phải mò mẫm trong núi email trao đổi công việc để tìm thông tin.

Đây là một ứng dụng mình mới sử dụng đây thôi nhưng mình cảm thấy nó rất tuyệt ngoài mong đợi, có thể nói là ứng dụng mình khá kết vì nó rất hữu dụng trong việc quản lý việc làm trong từng dự án từ nhỏ đến vừa, ngoài ra ứng dụng có thể cài trên điện thoại, nhận thông báo phản hồi trực quan ngay trên màn hình điện thoại khi có cập nhật thông tin về công việc.
Cơ chế hoạt động của nó khá đơn giản, bạn sẽ tạo ra từng board (mỗi board tương ứng với 1 dự án) và trong board đó bạn sẽ tạo các List ghi chú cần làm hay thảo luận. Và trong mỗi List đó bạn sẽ có thể tạo ra những ghi chú nhỏ bên trong mà bạn hoặc người đồng hành được bạn invite vào board đó sẽ có quyền thảo luận thông qua comment cho từng ghi chú.

Ngoài ra, bạn có thể di chuyển ghi chú từ list này sang list khác chỉ với một cú rê chuột. Cực kỳ dễ sử dụng và không quá phức tạp như các ứng dụng quản lý dự án khác trên thị trường.
Điều tuyệt vời nữa là đây là một ứng dụng miễn phí mà bạn nên đăng ký để sử dụng ngay từ bây giờ. Sắp tới mình sẽ sử dụng nó để điều hành một số team.
Đăng ký Trello miễn phí: https://trello.com

Hướng dẫn sử dụng Trello

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn