Header ads

Header ads
» » Google Duo chỉ tốn 8MB cho một phút cuộc gọi video

Sau khi thông báo về phiên bản thứ 14 của dịch vụ Duo với cải tiến về hiệu suất và tính năng, đồng thời mở rộng dịch vụ này ra nhiều quốc gia khác, Justin Uberti, Giám đốc kỹ thuật của ứng dụng, nhận được một câu hỏi trên Twitter rằng, tốn bao nhiêu dung lượng sử dụng mạng khi dùng ứng dụng này? Câu trả lời của Uberti rằng Duo chỉ tốn 8MB cho một phút cuộc gọi.

Con số 8MB tuỳ theo quan điểm mỗi người có thể là nhiều hoặc ít, để dễ hình dung hơn, mình vừa gọi Facetime để xem thử con số này trên dịch vụ của Apple là bao nhiêu thì Facetime tốn trung bình khoảng 26-28 MB cho một phút sử dụng.

Sắp tới Uberti nói rằng họ sẽ cung cấp thêm nhiều tính năng "nâng cao khả năng hiển thị và điều khiển" cho ứng dụng Duo này, hi vọng người dùng sẽ có khả năng điều chỉnh chất lượng cuộc gọi và xem lượng data đã tiêu thụ bao nhiêu khi dùng ứng dụng
https://twitter.com/juberti/status/888821585230139392

Source

Gọi thử bằng Video call trên Facetime, thử bằng 4G LTE​
duo.jpg
Nguồn: 9to5google
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn