Header ads

Header ads
» » Mercedes-AMG bán toàn bộ 25% cổ phần MV Agusta, chính thức ngừng hợp tác

Mercedes-AMG và hãng mô tô lừng danh nước Ý là MV Agusta đã chính thức "đường ai nấy đi". Cụ thể, Mercedes-AMG thông báo đã bán toàn bộ 25% cổ phần mà hãng đã mua khi công bố sự hợp tác vào tháng 10/2014. Đây là một thông tin khá bất ngờ nhưng đã được dự đoán trước bởi MV Agusta thời gian gần đây luôn gặp khó khăn về tài chính, nguyên nhân chủ yếu đến từ doanh số bán hàng không như mong đợi. Vào tháng 3 năm ngoái, MV Agusta cũng đã phải xác nhận rằng đang nộp đơn xin bảo hộ phá sản.

MV-Agusta-F3-800-show-bike-8.jpg

MV Agusta F3 800 với màu sơn và logo AMG khi hợp tác năm 2014.
Số cổ phần được Mercedes-AMG bán lại cho ComSar Invest, công ty thuộc tập đoàn Black Ocean Group của ông trùm dầu khí người Nga, Timur Sardarov. Chi tiết về thương vụ này không được tiết lộ. Trong quá trình hợp tác, nếu không tính những hoạt động riêng tư thì điểm nhấn đáng chú ý nhất giữa Mercedes-AMG và MV Agusta có lẽ là chương trình đưa chiếc F3 800 vào các đại lý của AMG.

Nguồn: Carscoops
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn