Header ads

Header ads
» » [Tin đồn] Ống kính Canon EF 85mm f/1.4L IS USM sẽ ra mắt vào cuối tháng 8, bán ra vào tháng 9/2017

Không giống như cái hãng khác thì ở tiêu cự 85mm hiện tại Canon chỉ có ống 85mm F1.8 dành cho dòng crop (Updated: xài cho FF vẫn được nhưng không ngon lắm) và ống 85mm F1.2 dành cho dòng fullframe. Ống kính 85mm khẩu 1.4 chính là cái mà người dùng đã chờ đợi mòn mỏi không biết bao nhiêu năm nay. Thật may là cuối cùng chúng ta cũng có chút ít tin đồn về thời gian xuất hiện của ống kính này.

Canon_85mm.jpg

Theo như thông tin từ trang canonrumors thì ống kính mà chúng ta chờ đợi bấy lâu nay Canon EF 85mm F1.4 sẽ được hãng công bố vào khoảng cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 năm nay, thời điểm bán ra dự kiến là trong tháng 9.

Trang này còn cho biết sẽ còn có thêm một ống kính nữa sẽ được ra mắt trong năm nay và vẫn chưa rõ đó là ống kính nào. Riêng về máy ảnh DSLR thì từ giờ đến cuối năm sẽ không còn thêm máy nào khác xuất hiện nữa, nếu có thì đó chỉ là dòng EOS M.

Các bạn có ai đang mong chờ tiêu cự 85mm khẩu 1.4 này không? và dự đoán là giá nó sẽ nằm trong khoảng nào? Mình thì hi vọng là nó sẽ cải thiện tốc độ lấy nét nhanh hơn đáng kể so với ống 85mm 1.2 hiện tại.

Theo: Canonrumors
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn