Header ads

Header ads
» » Đấu trường Máy tính mùa 2 – Ngày 24/9 tại nhà thi đấu Bách Khoa Hà Nội

Đấu trường máy tính (Lan Party) là sân chơi do Intel phối hợp cùng các hãng phần cứng Asus, MSI, Gigabyte, Logitech, Totolink và WD tổ chức với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Đây cũng là một Lan Party đúng nghĩa lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, mang đến sân chơi mới cho người dùng đam mê công nghệ và máy tính.

Không chỉ là nơi giao lưu, gặp gỡ mà các bạn còn có dịp thưởng ngoạn những cuộc giao đấu giữa các đội tuyển eSport qua một số tựa game hấp dẫn hiện nay như LOL, Dota2, CS.GO, Overwatch, Blade & Soul, v..v..

Đang tải Intel Lan Party 1.jpg…

Chakkraphong Phumphaichit, cosplayer nổi tiếng Thái Lan cũng có mặt tại Intel Lan Party vào ngày mai.

Theo Ban tổ chức cho biết, sân chơi sẽ phân thành 2 khu vực thi đấu chính là Đấu trường và Tự do. Trong đó khu vực Tự do trang bị máy tính với các game LOL, Dota2, CS.GO, Overwatch, Blade & Soul và game VR (thực tế ảo) cài sẵn. Người tham dự sẽ đăng ký tự do các tựa game thi đấu, tối đa 5 trận và điểm số được ghi nhận, cập nhật sau mỗi 2 giờ. Giải thưởng được trao cho người chơi xuất sắc nhất, gồm 1 code game và 1 phần quà từ nhà tài trợ.

Ngược lại ở khu vực Đấu trường, game thủ phải tự chuẩn bị máy tính cá nhân cùng những phụ kiện cần thiết để thi đấu. Mỗi người chơi phải đăng ký bắt buộc 1 game FPS (CS.GO hoặc Overwatch) và 1 game MOBA (LOL hoặc Dota2). Phương thức thi đấu giành điểm bằng việc chiến thắng đối thủ sau mỗi trận.

Song song đó là hoạt động của các hãng công nghệ diễn ra tại Đấu trường máy tính, như phần trình diễn những thùng máy độ ấn tượng, giới thiệu sản phẩm mới, cuộc thi cosplay world, giao lưu các caster và streamer nổi tiếng, cộng đồng Mechkey, v..v..

Đang tải Intel Lan Party 2.jpg…

Chương trình diễn ra ở Nhà thi đấu Bách Khoa, số 42 Tạ Quang Bửu, Hà Nội vào Chủ nhật 24/9, tức ngày mai với rất nhiều quà tặng từ BTC. Trường hợp không thể tham dự thì bạn vẫn có cơ hội nhận được quà là voucher game trị giá 100 USD từ Intel Vietnam, gồm 3 game: Ashes of Singularity, CS:GO, Dreadnought.

Để nhận được quà tặng, các bạn hãy nhấn tham gia trong khung khảo sát bên dưới. Mình sẽ random dựa trên số thứ tự của bạn để tặng quà. Lưu ý mỗi bạn chỉ comment 1 lần và sẽ loại nếu vi phạm. Chúc các bạn chơi vui vẻ.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn