Header ads

Header ads
» » Microsoft Office cho Mac sắp có thay đổi lớn để ra mắt tính năng mới nhanh hơn

Microsoft nói rằng họ đang chuẩn bị cập nhật lớn cho bộ Office của Mac, trong đó có thay đổi lớn về mặt cấu trúc lập trình để giúp ứng dụng trở nên linh hoạt hơn, dễ bổ sung tính năng mới hơn, phát hành bản cập nhật nhan hơn. Hiện bộ Office cho Mac không nhận được nhiều cập nhật tính năng như bên Windows, và sự thay đổi nói trên sẽ làm cho người dùng Mac hài lòng hơn khi bỏ tiền ra mua gói Office 365. Tất nhiên, những thay đổi lớn như thế này lúc nào cũng sẽ phát sinh lỗi, Microsoft nhờ anh em nào máu thì test thử trước bản Insider để xem có vấn đề gì không và phản hồi lại cho họ. Trong đợt cập nhật kế tiếp cũng sẽ có thêm chức năng mới nhưng Microsoft chưa đề cập cụ thể, lần gần như Office cho Mac được update là để hỗ trợ thanh Touch Bar trên các MacBook Pro mới.

Xem thêm: Dùng thử Microsoft Office 2016 bằng Touch Bar: dễ thấy chức năng nhưng phải cúi đầu nhiều

Nguồn: Microsoft
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn