Header ads

Header ads
» » [Android, iOS] Mời dùng thử WeFit: tìm hồ bơi, phòng tập, yoga và đặt lịch tập luyện nhanh chóng

WeFit là ứng dụng cung cấp giải pháp tập luyện fitness và hiện bạn đã có thể tìm kiếm và luyện tập tại hàng trăm phòng tập khác nhau trong hệ thống đối tác ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. App của bọn mình hỗ trợ hơn 30 bộ môn khác nhau từ Gym, Yoga đến Zumba, Boxing để bạn có thể lựa chọn và tập sao cho phù hợp nhất với sức khỏe cũng như sở thích. Sau khi chọn bộ môn, bạn sẽ đặt lịch với phòng tập gần bạn nhất cho dễ đi lại và cứ thể mà giữ sức khỏe thôi. Bản app WeFit 2.0 còn có thêm bảng tin để bạn theo dõi những thông tin mới liên quan đến việc tập luyện, dinh dưỡng. Mời các bạn dùng thử, trải nghiệm và cho bọn mình thêm ý kiến để làm sản phẩm tốt hơn nhé.

  • 500+ địa điểm tại Việt Nam
    Tự do lựa chọn tập luyện tại hơn 500 địa điểm trong hệ thống WeFit, trải rộng trên toàn Hà Nội và Hồ Chí Minh, giúp bạn tìm kiếm phòng tập phù hợp ngay gần mình dù ở công ty hay ở nhà, đảm bảo lộ trình luyện tập đã đề ra.
  • 30+ bộ môn
    Trải nghiệm các bộ môn khác nhau. Mỗi ngày một bộ môn mới, việc luyện tập trở nên thú vị hơn với các bộ môn mà bạn yêu thích, từ Gym, Yoga đến Zumba, Boxing,...
  • 5000+ lịch tập mỗi ngày
    Không sợ phòng tập quá đông hay quá tải. Không sợ đến muộn, bỏ lỡ giờ tập và bộ môn yêu thích. Bởi với số lượng lịch tập khổng lồ mỗi ngày, sẽ luôn có một ca tập khác phù hợp hơn cho bạn.
Một số thông tin khác có thể xem thêm tại https://wefit.vn/

Trang chủ • WeFit

WeFit ứng dụng tập luyện giúp bạn tập gym, yoga, zumba, kickboxing, bơi lội ở hơn 500 phòng tập tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
wefit.vn
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn