Header ads

Header ads
» » Tesla triệu hồi 11.000 chiếc Model X vì lỗi ghế ngồi có thể bị di chuyển nếu có va chạm

Tesla vừa công bố quyết định triệu hồi 11.000 chiếc Model X vì khả năng hàng ghế thứ 2 bị di chuyển nếu xe có va chạm.

Trong các thử nghiệm nội bộ, hãng xe điện nổi tiếng của Mỹ đã phát hiện ra rằng, mối nối giữ hàng ghế sau đã không được làm chính xác. Và hậu quả là ghế bên trái không thể khoá cứng ở vị trí dựng thẳng lưng; thậm chí trong trường hợp có tai nạn thì nó có thể bất ngờ di chuyển về phía trước.

Đang tải Tesla-Model-X-Recall-5.jpg…

Tesla cho biết lỗi này có thể xuất hiện trên những chiếc Model X sản xuất từ ngày 28/10/2016 đến 16/08/2017, và có khoảng 3% số xe Model X được triệu hồi bị dính lỗi, chứ không phải tất cả.

Chưa có báo cáo nào về tai nạn liên quan đến lỗi này và Tesla sẽ sửa chữa miễn phí cho các khách hàng tại những đại lý của họ. Ngoài ra, chủ nhân của những chiếc Model X còn có thể liên hệ dịch vụ sửa chữa lưu động của Tesla để được khắc phục.

Tại Việt Nam hình như là có một chiếc Model X, không biết là có nằm trong đợt sản phẩm có nguy cơ dính lỗi hay không nữa.

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn