Header ads

Header ads
» » Kids UP: game rèn luyện trí não cho trẻ 2-6 tuổi

Kids UP là ứng dụng dành cho trẻ trong khoảng từ 2 đến 6 tuổi để giúp các bé có thể rèn luyện não bộ một cách khoa học, cho cả Android, iOS lẫn Windows. Đó là sự cân bằng giữa các bài tập phát triển não phải và não trái. Các hoạt động não phải bao gồm các bài tập tưởng tượng, trực giác, ghi nhớ hình ảnh và tiếp thu thông tin ở tốc độ cao. Đi đôi với các hoạt động rèn luyện não trái như các bài tập tư duy, khéo léo tay, ngôn ngữ và toán học. Mỗi bài tập được thiết kế chi tiết dựa trên cơ sở khoa học, phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển của não bộ, tạo điều kiện tối ưu cho quá trình tiếp thu của trẻ nhỏ.

Kids UP đang có chương trình giảm giá 60% cho thành viên TINH TẾ, các bạn nhập mã "TINHTE" để nhận ưu đãi này nhé! Link download mình để ở bên dưới, đừng quên comment cho bọn mình biết anh em nghĩ gì về app và có thể làm gì để app tốt hơn nhé.

TẢI VỀ KIDS UP DÀNH CHO ANDROID

TẢI VỀ KIDS UP DÀNH CHO IOS

TẢI VỀ KIDS UP DÀNH CHO WINDOWS


Khoa học đã chứng minh rằng, não là cơ quan phát triển nhanh nhất so với các cơ quan còn lại trong 3 năm đầu đời và hoàn thiện cơ bản vào 5-6 tuổi. Việc giúp con "kích hoạt" nhiều vùng não và phát triển tư duy thời điểm này là vô cùng quan trọng và cần thiết. Do đó giáo dục mầm non nói chung, và giáo dục sớm nói riêng có ý nghĩa bồi dưỡng tố chất, qua đó giúp trẻ có sự phát triển nổi trội về cả phẩm chất trí tuệ và phi trí tuệ (tính cách, ý chí, nhân cách, thói quen…).

- Rất nhiều phương pháp giáo dục sớm đã được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới như Glenn Doman, Montessori, Reggio Emilia, Steam, giáo trình của Shichida, Kumon… dù áp dụng phương pháp nào thì việc chuẩn bị học cụ để xây dựng trò chơi cho con tương tác là rất tốn kém tiền bạc và thời gian của phụ huynh cũng như các thầy cô giáo, chưa kể việc hiểu và chọn đúng phương pháp để áp dụng cho hiệu quả cũng là một vấn đề đau đầu.

- Bên cạnh đó, trong giai đoạn cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay, các thiết bị công nghệ thông minh như điện thoại, máy tính bảng, máy tính…được sử dụng rộng rãi. Cha mẹ có nhu cầu rất lớn cho trẻ sử dụng thiết bị công nghệ này một cách có ích và có thể kiểm soát, thay vì để trẻ đốt nhiều thời gian vào các trò chơi/video một cách không thể kiểm soát.

Đáp ứng lại nhu cầu đó, nhóm phát triển Perfect Thumb đã xây dựng một chương trình tương tác cho trẻ 2-6 tuổi, nhằm giúp trẻ phát triển trí thông minh cho trẻ thông qua những bài học và những trò chơi trí tuệ được thiết kế hấp dẫn.

Với Kids UP toàn bộ hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi tắn phù hợp lứa tuổi, được xử lý thành file Vector sắc nét. Âm thanh thu âm trực tiếp từ giáo viên người Mỹ tại studio chuyên nghiệp. Sản phẩm được phát triển với sự tham gia của các chuyên gia giáo dục sớm, giáo viên mầm non trong, ngoài nước và các cha mẹ đam mê phương pháp giáo dục sớm.

Ngoài quà tặng sau mỗi bài học để tạo niềm vui và động lực cho trẻ, Kids UP liên tục cập nhật sự kiện như Giáng Sinh, Halloween, Tết cổ truyền... giúp trẻ tiếp cận lượng kiến thức vô cùng phong phú.


About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn