Header ads

Header ads
» » Asus ra mắt eGPU dùng cổng Thunderbolt 3, hỗ trợ cả Win lẫn Mac, 329$

Asus vừa ra mắt XG Station Pro, một sản phẩm eGPU (external GPU) dùng cổng Thunderbolt 3 cho phép các máy laptop có thể chạy đồ họa mạnh gần bằng máy để bàn. Băng thông tối đa của cổng Thunderbolt 3 lên đến 40Gbps và sẽ tương thích với tất cả những máy tính dùng Windows hoặc macOS. Đi kèm theo eGPU cũng có sẵn 1 sợi dây Thuderbolt 3 dài 1.5m để bạn nối nó với laptop dễ hơn và không làm xấu bàn làm việc. So với chiếc XG Station 2, bản Pro này cũng mỏng hơn một chút, bù lại nó sẽ cần dùng cục nguồn ở ngoài thay vì cục nguồn tích hợp bên trong (công suất tối đa 330W). Asus dùng quạt 120-mm để tản nhiệt cho card đồ họa.

XG Station Pro hỗ trợ dòng GeForce GTX 900-series / AMD Radeon R9-series hoặc mới hơn cho máy Windows, còn với các bạn xài macOS thì chỉ dùng được GPU AMD Vega mà thôi. Asus nói thêm rằng tất cả card đồ họa mà họ sắp bán ra sẽ gắn vừa vào eGPU này. Giá của sản phẩm là 329$ chưa tính card.

Đang tải xgstationpro-inside.jpg… Đang tải xgstationpro-standing.jpg… Đang tải ASUS-XG-Station-Pro.jpg…

Nguồn: SlashGear
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn