Header ads

Header ads
» » Samsung sẽ trang bị camera chất lượng cao trên máy tính, ngang ngửa camera LG G6?

Một sản phẩm có tên mã Nautilus vừa được lộ diện, cho thấy đây sẽ là một chiếc máy tình dùng Chrome OS của Samsung. Đáng chú ý là sản phẩm này dùng cảm biến ảnh Sony IMX258, cảm biến ảnh chất lượng cao từng được sử dụng trên điện thoại LG G6 thay vì các cảm biến nhỏ thông thường. Điều này có thấy Samsung muốn thử thay đổi khả năng chụp hình của các máy tính/máy tính bảng thay vì dùng các cảm biến ảnh giá rẻ như hiện tại.

Về mặt cấu hình thì Samsung Nautilus không có quá nhiều điểm đặc biệt, nó sẽ là một máy Chromebook cao cấp với thiết kế màn hình 12" và bàn phím tháo rời ra được, dùng chip Core thế hệ 7.

Nhiều khả năng sản phẩm này sẽ được ra mắt ở CES 2018, hoặc trễ hơn một chút. Hy vọng là Samsung sẽ sớm dùng các cảm biến ảnh cao cấp lên trên tablet của họ.

Tham khảo: Chrome Unboxed, ảnh minh họa: Samsung Galaxy Book chạy Windows
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn