Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Chiếc LG flagship mới tên mã Judy, màn hình MLCD+ 6.1 inch xài ít điện hơn LCD 35%, tháng 6 ra mắt?

G6 sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm nay, không phải tại triển lãm #MWC18 như truyền thống mọi năm. Lý do của việc lùi ngày giới thiệu là vì thiết bị này (tên mã Judy) sẽ có nhiều cải tiến lớn, trước hết là màn hình viền mỏng tăng từ 5,7" của G6 lên thành 6,1". Quan trọng hơn, tấm nền của máy sử dụng công nghệ gọi là MLCD+, nó bổ sung thêm một pixel trắng (W) bên cạnh cụm 3 subpixel RGB nên sẽ cho độ sáng tối đa lên đến 800 nit, cao hơn so với mức trung bình 400 nit của LCD, trong khi tiêu thụ điện ít hơn 35%. Thực ra màn hình WRGB không phải mới, bản thân LG đã làm nó từ lâu và đã dùng cho TV của hãng, chữ MLCD+ có lẽ là một tên gọi thương mại mà thôi. Màn hình của Judy vẫn dùng tỉ lệ 18:9.

Một số chi tiết cấu hình khác của Judy:

  • Chip Qualcomm Snapdragon 845, bộ nhớ trong 64GB, RAM 4GB
  • 2 camera sau 16MP khẩu f/1.6
  • Chống bụi nước IP68
  • Loa stereo "boombox"
  • Màn hình hỗ trợ hình ảnh HDR10
  • Sạc không dây, camera AI, nhận diện giọng nói...
Nguồn: VentureBeat
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn