Header ads

Header ads
» » Dark Mode cho Android đã phát triển xong, sẽ có trong 1 bản update kế tiếp!

Android, một số người phát hiện ra rằng yêu cầu bổ sung "Dark Mode" do khách hàng gửi lên đã được Google phát triển xong. Google chỉ đơn giản trả lời một câu thế này: "Nhóm kĩ thuật của chúng tôi đã thêm tính năng này, nó sẽ có mặt trong một bản cập nhật Android tương lai". Dựa vào đây có hai khả năng xảy ra: Google sẽ đưa Dark Mode vào một bản update nhỏ dành cho Android 8.0, hoặc chờ tới Android 9.0 rồi ra mắt luôn một lần. Với mình thì khả năng thứ 2 có xác suất xảy ra cao hơn vì Google sẽ muốn có một thay đổi nào đó về ngoại hình cho đợt nâng cấp Android sắp tới. Bản thân mình rất thích Dark Mode vì đẹp và ngầu, ngoài khi dùng trên các điện thoại màn hình OLED sẽ giúp tiết kiệm pin hơn một chút.

Nguồn: BGR
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn