Header ads

Header ads
» » LG V30s sẽ ra mắt vào cuối tháng, có thêm "LG Lens" nhận diện hình ảnh giống Bixby Vision?

LG được cho là sẽ không ra mắt chiếc LG G7 (hoặc một thương hiệu khác tiếp nối dòng G) tại triển lãm MWC 2018 diễn ra vào cuối tháng, thay vào đó họ sẽ giới thiệu một bản nâng cấp của LG V30. Với tên gọi V30+alpha hoặc V30s, thiết bị này vẫn sẽ giữ ngoại hình như người tiền nhiệm V30, vẫn là chip Snapdragon 835 nhưng có thêm một chức năng mới tên LG Lens. Tính năng này chạy bằng trí tuệ nhân tạo giống Samsung Bixby Vision, nó sẽ quét các hình ảnh và nội dung liên quan từ ảnh bạn chụp hoặc trực tiếp từ camera để hiển thị thêm thông tin, cho phép mua sắm, chỉ đường đi... Nói chung là liên quan đến AR và AI. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ trong sẽ là 256GB và chỉ bán tại Hàn Quốc, giá khoảng $918.

Tinh tế sẽ có mặt tại #MWC18 để chuyển đến các bạn những thông tin mới nhất!


Nguồn: PhAndroid
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn