Header ads

Header ads
» » [QC] Biến không gian làm việc thành trung tâm hội nghị đỉnh cao


Ngày nay, nhu cầu cộng tác hay giao tiếp trao đổi thông tin từ xa không còn mới lạ trong môi trường doanh nghiệp bởi nó cho phép nâng cao chất lượng công việc qua hoạt động phối hợp, thấu hiểu từ hai phía, cũng như xử lý thông tin tức thời và trực quan. Đứng từ góc độ quản lý, người dùng doanh nghiệp ngày càng mong muốn một giải pháp được triển khai dễ dàng, không mất nhiều thời gian, dễ sử dụng và hiệu quả cao.

Để tìm kiếm một giải pháp toàn diện cho máy tính cá nhân và hội nghị văn phòng từ nhà cung cấp uy tín không phải dễ dàng. Các doanh nghiệp cần nắm rõ nhu cầu của người dùng cuối và các phòng ban, rồi từ đó lựa chọn giải pháp phù hợp, đáp ứng tối ưu yêu cầu đặt ra với chi phí triển khai thấp nhất.

Trên thị trường vừa xuất hiện giải pháp máy tính để bàn tất cả-trong-một (AiO) được thiết kế tối ưu cho nhu cầu chuyển đổi không gian làm việc thành trung tâm hội nghị chất lượng cao. Giải pháp HP EliteOne 1000 G1 AiO dành cho môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy tụ tất cả đầu mối công việc vào một nơi để xử lý nhanh gọn và hiệu quả.

Đang tải image001.jpg…
Với người dùng doanh nghiệp, trung tâm hội nghị rõ ràng là lựa chọn tốt hơn so với cỗ máy PC truyền thống ít tính năng mà lại chiếm dụng nhiều không gian làm việc. EliteOne 1000 G1 AiO gói gọn tất cả các không gian xử lý công việc và hội nghị văn phòng vào thiết kế của một màn hình duy nhất, không cần đi dây phức tạp nhưng vẫn đảm bảo khả năng xử lý chuyên nghiệp nhờ sở hữu thiết kế tối ưu và vô số tính năng chuyên dụng.

Đang tải image002.jpg…
Máy tính để bàn tất cả-trong-một EliteOne 1000 biến văn phòng thành một trung tâm hội nghị, tăng cường khả năng cộng tác và phối hợp xử lý công việc. Máy sở hữu kiểu dáng hiện đại giúp tận dụng tối đa diện tích làm việc nhờ triết lý thiết kế tối giản nhưng hiệu quả. Cũng có thể dễ dàng ghép nối nhiều màn hình với nhau để mở rộng không gian xử lý nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự liền mạch trong hiển thị nhờ viền màn hình siêu mỏng.

Đang tải image003.jpg…
Có thể coi EliteOne 1000 G1 là cỗ máy AiO chuyên biệt cao cho hội nghị khi được trang bị nhiều tính năng cao cấp cho mọi tương tác trao đổi công việc và hội họp, đặc biệt tập trung vào chất lượng âm thanh và hình ảnh. Hệ thống loa ngoài 2W trang bị âm thanh từ Bang & Olufsen, hỗ trợ bởi công nghệ khuếch âm HP Audio Boost cho phép người dùng có thể nghe rõ âm thanh hội thoại trong khoảng cách 3 mét ở mức độ âm lượng trung bình. Bên cạnh đó, tích hợp phần mềm khử nhiễu hàng đầu HP Noise Cancellation giúp nâng cao chất lượng thoại và âm thanh trong các cuộc họp trực tuyến.

Dải phím cảm ứng trực quan dễ dàng được quan sát ở phần bệ máy còn cho phép điều khiển các cuộc gọi qua ứng dụng hội nghị Skype for Business hay Cisco Jabber dễ dàng, nhanh chóng và tăng cường hiệu quả công việc.

Đang tải image004.jpg…
Hoàn thiện với một webcam pop-up FHD với tùy chọn camera hai mặt/nhận diện hồng ngoại cùng màn hình với nhiều kích cỡ khác nhau và độ phân giải lên đến 4K mang đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao, EliteOne 1000 G1 AiO thực sự là một giải pháp máy tính cá nhân chuyên biệt cho nhu cầu hội họp mở rộng của doanh nghiệp.

Đang tải image005.jpg…
Xét từ góc độ quản lý doanh nghiệp, các giám đốc CNTT doanh nghiệp cần nhiều hơn thế, đặc biệt là chất lượng sản phẩm, khả năng bảo mật và quản lý vòng đời thiết bị.

HP EliteOne 1000 G1 AiO được thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe nhất. Máy đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G với 120 nghìn giờ thử nghiệm cho khả năng hoạt động trơn tru và bền bỉ trong các môi trường khắc nghiệt như bụi bặm, độ ẩm cao, độ rung lớn, nhiệt độ thay đổi…

Hệ thống được trang bị nhiều tính năng bảo mật và quản lý nâng cao dành riêng cho doanh nghiệp. HP Sure Start Gen3 có thể phát hiện và tự sửa lỗi BIOS trong thời gian thực, giúp bảo vệ thiết bị khỏi phần mềm độc hại và ngăn chặn hiệu quả các hình thức tấn công nguy hiểm khác. Trong khi đó, HP Multi-Factor Authenticate bảo mật đăng nhập dựa trên định danh hai bước hỗ trợ bởi cảm biến vân tay và tùy chọn camera hồng ngoại. Còn HP Sure Click bảo mật trình duyệt web, ngăn chặn mã độc, phần mềm tống tiền và virus độc hại lây lan từ một thẻ trình duyệt ra toàn hệ thống bằng cách cô lập thẻ trình duyệt bị nhiễm. HP Manageability Integration Kit là gói tính năng giúp doanh nghiệp quản lý thiết bị dễ dàng và hiệu quả từ bất cứ đâu.

Khả năng quản lý vòng đời thiết bị của EliteOne 1000 cũng được đánh giá cao. Với thiết kế tách biệt giữa màn hình và bộ phận chân đế kiêm CPU, cùng tính tương thích với thiết bị tương lai, EliteOne 1000 G1 AiO có thể đáp ứng đồng thời nhu cầu quản lý vòng đời của cả cấu phần PC và màn hình, giúp triển khai hệ thống linh hoạt, tiết kiệm vốn đầu tư và tổng chi phí sở hữu.

Đang tải image006.jpg…
Nâng cấp hoặc chuyển đổi giữa các cấu phần màn hình khác nhau rất dễ dàng, nhanh chóng mà không cần công cụ chuyên nghiệp chỉ bằng cách mở nắp đế CPU, tháo bằng tay chốt cố định màn hình/chân đế.


Thiết kế linh hoạt này còn cho phép thay thế thành phần bên trong hoặc nâng cấp nguyên phần đế CPU bất cứ khi nào mà vẫn giữ nguyên màn hình. Thực tế, 75% máy tính AiO được tái sử dụng cho nhu cầu màn hình hiển thị thông thường. Với cáp chuyên dụng, người dùng có thể dễ dàng kết nối một laptop hay PC với EliteOne 1000 AiO khi cỗ máy này đóng vai trò là màn hình thông thường.

Đang tải image007.jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn