Header ads

Header ads
» » Một rạp phim tại Thụy Sĩ đã dùng màn hình LED của Samsung thay cho máy chiếu

Samsung vừa đưa vào hoạt động một màn hình LED 3D với kích thước 10,3 mét cho một rạp chiếu phim tại Thụy Sỹ để thay thế cho máy chiếu. Thông thường ở các rạp bất kể bạn xem phim ở độ phân giải nào, có 3D hay không thì nội dung đều được phát từ máy chiếu và so với màn hình thì nó có một số nhược điểm như độ sáng không cao, phần không gian tối không hoàn hảo.

Màn hình Cinema LED 3D được Samsung lắp cho rạp phim của Arena Cinemas tại Zurich. Theo Samsung, màn hình này cho độ sáng tối đa cao gấp 10 lần màn chiếu thông thường trong khi vẫn duy trì được chất lượng khi xem 4k. Hiện tượng chất lượng độ phân giải phim 3D bị ảnh hưởng do vị trí ngồi cũng không xảy ra. Ngoài ra, màn hình còn hỗ trợ công nghệ HDR và âm thanh Professional của JBL. Samsung chưa nói liệu họ có ý định hợp tác với các rạp phim để mở rộng màn hình này hay không.

Nguồn: Samsung
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn